sở hữu nguồn tài nguyên đa dạng, Nhà Đất Bất Động Sản Sóc Trăng biến thành điểm trung tâm quan tâm của những người đầu tư sành sỏi. Và giữa Hàng trăm dự án đang rất được kiến thiết xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người mua đến với loại sản phẩm của mình là một thách thức lớn cho chủ dự án. Vậy đâu là giải pháp?



BĐS Nhà Đất Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như BĐS Nhà Đất Long An, BĐS Hậu Giang, Nhà Đất Sóc Trăng tiềm ẩn nhiều tiềm năng kết nối rộng rãi. Nhận thấy vấn đề này, nhiều chính sách từ các Bộ, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn đầu tư trong nước và nước ngoài.

Về giao thông, từ trong năm 2007 đến nay Thành Phố. Sóc Trăng đã phát triển 39 tuyến đường, trong đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp cải sinh mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; cải sinh cải tạo mặt đường hơn 30 tuyến đường nội ô TP. bên cạnh, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai phá hạ tầng du lịch vùng đảo.
bên cạnh các chủ đầu tư trong nước, các Công Ty tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… đã và đang chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. vượt trội như: tập đoàn TATA (Ấn Độ), Công Ty CP Thủy sản Việt Úc, Doanh Nghiệp CP Chăn nuôi C.P Nước Nhà, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn Youngone – Nước Hàn,… gây nên áp lực nặng nề rất lớn cho hạ tầng cũng như sức cạnh tranh đối đầu của thị phần nơi đây.



[Dự án nổi bật tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

chính do thế, ngay Lúc bấy giờ các chủ dự án cần phải sẵn sàng chuẩn bị cho mình một biện pháp thu hút khách hàng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa doanh thu của Công Ty. Vậy đâu là phương án ấy?

Marketing Bất Động Sản Sóc Trăng: biện pháp thông minh cho chủ đầu tư dự án

Nhằm “đánh bật” các đối thủ trên thị trường BĐS Sóc Trăng đang ngày càng hot, các nhà đầu tư cần lên cho mình kế hoạch marketing rõ ràng và cụ thể. Cùng Munkas điểm qua một số ít bước cần thiết để các chủ đầu tư dự án kiến thiết xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác lập thế mạnh thị trường: đất nền.

Chân dung khách hàng:

Những nhà đầu tư lướt sóng, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật tin tức từ các trang Địa ốc, sàn, sales,… Họ mong muốn sinh lời từ việc mua đi bán lại và đón đầu khuynh hướng.

Các người dân tại tỉnh có ước muốn tìm đất để xây nhà ở, an cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong quy trình 2016-2020, tổng vốn đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỉ đồng, trong số đó vốn ODA khoảng 1.000 tỉ đồng. không chỉ có thế, Sóc Trăng cũng nỗ lực thực hiện các dự án Bất Động Sản do bản địa điều hành đầu tư phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không chuyển biến đời sống dân cư, trong đó dự án nguồn lợi ven bờ biển vì sự phát triển bền lâu có khả năng xem là một nổi bật.