lê Hàn Quốc hay còn gọi lê nâu Hàn Quốc là giống hoa quả nhập cảng được ưa thích tại Việt Nam. mang phổ biến công dụng tốt cho sức khỏe, cũng như vẻ ngoài phong cách, các trái lê Hàn Quốc chóng vánh chiếm lĩnh thị phần Việt.

Mùa vụ lê Hàn Quốc kể từ tháng 3 và kết thúc vào tháng 9 hàng năm. Lê Hàn Quốc được trồng chính yếu tại vùng Nachi Hàn Quốc

Lê Hàn Quốc (nho xanh không hạt của mỹ) trái lớn. Mỗi quả thường với trọng lượng từ 400g đến 700g tùy size. Vỏ lê sở hữu màu vàng nhạt, mỏng vỏ. Ruột lê trắng, ăn giòn, ngọt thanh và nhiều nước.

trị giá dinh dưỡng
Lê Hàn Quốc là một trong những chiếc hoa quả du nhập chứa phổ thông chất dinh dưỡng cần thiết cho thân thể. trung bình mỗi trái lê cung cấp khoảng 86% nước, khoảng 14% canxu và phổ thông chất khác như protein, photpho, sắt, vitamin PP. Lê Hàn Quốc mang tỷ lệ chất xơ cao giúp phòng chống tiểu các con phố, giảm cholesterol cùng lúc giúp giảm cân nhanh.

Trong Lê Hàn Quốc còn đựng chất oxy hóa Tanin giúp bảo vệ trái tim khỏe mạnh

Vỏ Lê Hàn Quốc có trị giá chữa bệnh cao

sử dụng và bảo quản
Lê Hàn Quốc với thể dùng trực tiếp,ép nước hoặc khiến cho salad rau củ đều rất ngon.
Lê Hàn Quốc bảo quản rẻ nhất ở nhiệt đồ từ 0 tới 4 độ C,có thể đảm bảo tươi ngon trên một tháng.Cũng ko nên để lê quá lâu tránh mất hương vị và những chất dinh dưỡng.
Lý do người dùng nên mua hàng tại hệ thống hoa quả du nhập Thủy Anh Fruits
Giao hàng tận nơi theo bắt buộc của người dùng. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với mỗi hóa đơn trên 500.000đ. Khách nhận hàng ko ưng mang thể trả lại viên chức giao hàng.
Trái cây luôn được đảm bảo duyên do nguyên do. ( Mỗi chiếc hoa quả được Thủy Anh Fruits cung cấp đều có giấy chứng thực duyên cớ xuất xứ)
Trái cây không hóa chất, trái cây đảm kiểm soát an ninh sinh an toàn thực phẩm. ( Thủy Anh Fruits là một trong những công ty được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, cam kết trái cây sạch 100% đến khách hàng)
Được ăn thử sản phẩm trước khi mua
phổ biến các sản phẩm cũng như nhà sản xuất phân phối
Thái độ phục vụ của nhân viên gần gũi. Đảm bảo đem lại sự bằng lòng cho mỗi người dùng khi đến có Thủy Anh Fruits.
Thủy Anh Fruits với hệ thống kho lạnh đạt chuẩn để bảo quản hoa quả giữ được độ tươi ngon nhất.
Hệ thống shop hoa quả du nhập Thủy Anh Fruits cám ơn quý người mua đã luôn tin tưởng Thủy Anh trong những năm qua. Thủy Anh đảm bảo sẽ tiếp tục quyết tâm để đưa đến quý quý khách các sản phẩm chất lượng nhất cũng như dịch vụ tốt nhất.