Hầu hết, một số người bệnh về đường hô hấp đều liên quan tới ô nhiễm môi trường có phổ biến một vài chất có hại, virut, vi khuẩn… Ngăn ngừa viêm phổi với máy lọc không khí được đánh giá là biện pháp an toàn hiện tại. Vậy lý do gì máy lọc không khí lại có công dụng phòng ngừa viêm phổi mãn tính? Cùng tìm hiểu qua bài viết tại đây.



Viêm phế quản là gì?

Viêm phế quản là 1 bệnh liên quan cơ quan hô hấp lúc những ống phế quản bị nhiễm trùng và viêm nhiễm. Một vài người bị viêm phế quản thường không thể hô hấp được nhiều oxy vào phổi của họ. Hệ hô hấp của chúng chứa nhiều đờm và chất nhờn, đó là nguyên do tại sao bệnh nhân viêm phế quản có một cơn nặng "nặng". Viêm phế quản là 1 tình trạng có thể là cấp tính hoặc mãn tính.
Rất rất nhiều nghiên cứu đã đưa ra kết quả việc làm ngăn chặn viêm phế quả chỉ với máy lọc không khí. Tiêu biểu là một số loại máy lọc không khí của coway như: coway AP-1008CH, AD-1516A, máy lọc không khí AP-1009CH

Một vài căn nguyên gây bệnh viêm phế quản

Bệnh viêm phế quản có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, ví dụ: vi khuẩn, vi rút, và những hạt nước bên ngoài có thể gây kích ứng ống phế quản. ở rất nhiều trường hợp viêm phế quản cấp tính, nó là do một vấn đề cơ bản, giống như 1 nhiễm trùng virut của phế quản. Bệnh viêm phế quản đóng vai trò như cách mà hệ thống miễn dịch chống lại các bệnh này. Ngoài virut, có khá phổ biến nguyên nhân khác gây ra viêm phế quản. Điều này bao gồm vi khuẩn, bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD), và tiếp xúc với dung môi, khói thuốc lá, hoặc những chất gây ô nhiễm khác.
Ở rất nhiều trường hợp viêm phế quản mãn tính, nguyên do chính là do sử dụng thuốc lá. Tuy vậy, cũng có nhiều trường hợp viêm phế quản mãn tính là do ô nhiễm ko khí, khí độc và bụi.Tình trạng này thường gặp trong số những người làm việc ở môi trường công nghiệp.

Phòng viêm phổi với máy lọc không khí

Bên cạnh đấy, người bị viêm phế quản có thể giảm thiểu bệnh bằng cách để 1 máy lọc không khí ở trong mỗi phòng của gia đình mình. Máy lọc không khí hoạt động khá tốt ở việc làm sạch không khí của bất kỳ chất gây ô nhiễm nào có thể gây ra một số biểu hiện. Những máy lọc không khí Panasonic như: Máy lọc không khí F-PXL45A, F-PXH55A, Panasonic F-VXK70A đã được đánh giá mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe, chẳng hạn viêm phế quản.