Ngày nay, nhu cầu về một nơi an cư có không gian sống trong lành, mát mẻ với đầy đủ những dịch vụ, tiện ích chất lượng luôn được quý khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Nhưng để tìm được một căn hộ hoàn hảo như vậy mà giả thành phải chăng thì lại là điều không hề dễ dàng chút nào. Tara Residence quận 8 sẽ là một sự chọn lựa đúng đắn nhất mà bạn và gia đình nên bỏ lỡ!

Trong bài viết này, Hãy cùng chúng tôi đi tìm đâu là lí do khiến căn hộ Tara hấp dẫn cư dân chọn ở đến vậy ?

Kết nối giao thông thuận lợi từ vị trí dự án Tara Residence


Giữa một đô thị nhộn nhịp và sầm uất như Tp. HCM thì vấn đề kẹt xe vào những giờ cao điểm luôn là nỗi “ám ảnh” của rất nhiều người. Do vậy, chọn ở tại căn hộ Tara Residence thì bạn sẽ không phải bận tâm quá nhiều về vấn đề giao thông đi lại nữa bởi dự án nằm tọa lạc ngay số 1-1A Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP. HCM – một con đường lớn ngay trung tâm khu vực, rất thuận tiện trong việc di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút và đến các quận lân cận xung quanh như Quận 7 , Quận 5, Quận 4 chỉ mất 10 – 15 phút di chuyển. Đặc biệt, di chuyển xuống các tỉnh miền Tây cũng như Đông Nam Bộ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Đầy đủ mọi tiện ích sống đẳng cấp tại Tara Residence quận 8

Đến sống tại dự án Tara Residence, cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ mọi dịch vụ tiện ích đa dạng, chất lượng như: vườn cà phê ngoài trời, hiên tắm nắng, bể bơi, bể sục, vườn BBQ, quảng trường, vườn hoa, chòi nghỉ, dàn hoa; là hộp gỗ đồ chơi, hàng cau vua, vườn kí ức, khu tập đa năng; là hồ thủy sinh, hòn non bộ, đài phun nước...nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi – giải trí – thư giãn của cư dân khi an cư tại đây.

Phong cách thiết kế độc đáo

Bước chân vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận ngay một không gian sống được thiết kế dựa trên kiến trúc phương Tây kết hợp với phong cách sống thuần việt, nên tạo nên sự phá cách trong thiết kế đem lại cảm giác mới mẻ, thoải mái cho gia chủ.
Tất cả các căn hộ của Tara được thiết kế có ban công, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên từ bên ngoài vào mang ánh sáng len lỏi vào từng ngóc ngách của căn phòng giúp chủ nhân cảm nhận được sự thoáng đãng, rộng rãi cũng như tiết kiệm được năng lượng chiếu sáng giúp bạn và gia đình có được một cuộc sống viên mãn nhất bên những người yêu thương.

Mức giá bán phù hợp

Xem thêm : tin cập nhật về dự án High Intela mới nhất

Một chốn an cư lý tưởng hội tụ đầy đủ mọi yếu tố cho một giá trị cuộc sống đích nhất nhưng chỉ sở hữu mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Chỉ với 23 triệu/m2, bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ view đẹp tại dự án.

Phòng kinh doanh dự án Tara Residence

Hotline: 0912 63 63 78