Những băn khoăn của người trẻ khi chịn lựa giải pháp an cư tại thành phố nhộn nhịp và năng động nhất Việt Nam.

Dù bạn đã có sẵn sàng tài chính hay chỉ là ước mơ thì cũng nên đọc hết bài viết dưới đây. Vì nó hoàn toàn miễn phí. Người trẻ có nên mua nhà chung cư?

>>> Xem thêm: có nên mua nhà chung cư


Những điểm lợi ích của nhà chung cư:

Chung cư với đầy đủ cơ sở hạ tầng tiện nghi: Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bất cứ dự án chung cư nào cũng có đầy đủ cơ sở hạ tầng tiện nghi. Phía dưới chung cư là một quần thể các khu dịch vụ như quán cafe, sân tenis, sân bóng hay hồ bơi…. Siêu thị, nhà trẻ hay phòng tập GYM… Nếu bạn là người trẻ bận rộn với công việc quá tất bật hàng ngày. Bạn không có thời gian để sủ dụng những dịch vụ cho cuộc sống của mình. Chung cư là một lựa chọn hợp lý nhất.

Cảnh quan và thiết kế xanh: Xu hướng chung cư hiện tại của năm 2016-2017 là chung cư sinh thái. Công viên và cây xanh là một trong những tiêu chí hết sức quan trọng của một dự án. Bởi những nhà đầu tư hiểu rằng không gian sống quan trọng thế nào. Những tòa chung cư vuông vức và oi bức vì không có không gian nay đã không còn nữa. Thậm chí còn thỏa chí trồng cây cảnh trên chính ban công nhà mình. Thật tuyệt vời.

An toàn và hiện đại: nếu bạn có gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì chung cư lại là một điều kiện cần và đủ. Vì mỗi tòa nhà chung cư điều có sẵn các dịch vụ an ninh tuyệt đối, hệ thống thang máy hiện đại. Không phải đi chợ xa, hay có thể gửi trẻ ngay dưới nhà mình. Hơn thế nữa, bạn cũng không còn phải lo lắng vấn đề an ninh.

Về vấn đề vệ sinh, phòng bệnh: Một điều chắc chắn. Ở chung cư hoàn toàn không có mỗi và ẩm thấp. Thế nên sẽ không có các bệnh do muỗi và khi hậu gây nên.

MUA CHUNG CƯ LINH HOẠT KHI ĐẦU TƯ

>>> Xem thêm: chung cư lavita charm

Hầu hết những người mua chung cư đều có hai hướng: Mua để ở và mua để đầu tư

Mua để ở thì như chúng tôi đã trình bày khá kỉ phía trên những lợi ích rồi.

Còn mua để đầu tư thì sao?

Mua để đầu tư nhà chung cư. Hiện tại đang là xu thế đầu tư bất động sản của nắm 2017 đối với người trẻ. Thật sự đầu tư BDS, nhất là nhà chung cư đang là sân chơi lớn của những người trẻ tri thức.

>>> Xem thêm: mua nhà hưng thịnh

Vì:

- Nhà chung cư đã đầu tư hộ bạn tất cả tiện ích. Bạn nhìn được lợi ích và hấp lực khi ở nhà chung cư thì khách hàng của bạn cũng thế.
- Giá cả rất hợp lý với túi tiền. Nhưng tỉ lệ tăng giá nhà đất chung cư thì được tính theo ngày. Kéo theo lợi nhuận khoản đầu tư của bạn không khi nào là hụt vốn.
- Ưu đãi nhất: Nếu mua nhà chung cư bạn sẽ nhận được gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng hết sức hấp dẫn. Mà với người đầu tư thông minh thì gói hỗ trợ ngân hàng là rất có lợi.
- Nếu thật sự có đam mê bất động sản. Nếu bạn là nhà đầu tư thông minh và khôn ngoan chắc hẳn nhận thấy những điều chúng tôi nêu trên là hợp lý.