Thiết kế căn hộ vinhomes tân cổ điển chưa bao giờ hết “hot” and giảm nhiệt trong sự lựa chọn hộ gia đình của nhiều bạn. Những đường nét tinh tế và sắc sảo trong kiến tạo cũng tương tự là những điểm vượt trội trong khám phá của đẳng cấp nhà này rất lung linh thế nên người luôn cảnh báo là lựa chọn. Mang dáng vẻ của nét cổ điển xinh đẹp của phương tây những thiết kế căn hộ vinhomes đẹp luôn tạo ra những khoảng không vô cùng hoàn hảo and hấp dẫn.
Để thường xuyên giữ gìn sự nổi bật của các Kiến tạo theo đẳng cấp đó mà thời điểm ngày hôm nay More home sẽ mang tới cho Anh chị thêm 1 mẫu thiết kế căn hộ vinhomes theo phong cách phương tây này nữa nhé. Cùng chiêm ngưỡng và ngắm nhìn sức hấp dẫn lan tỏa của chính nó thôi nào:

và đây chính là ngôi nhà đẹp mà chúng tối đã nói đến việc. Rất tinh khôi và thướt tha đúng không nhỉ. Thiết kế 4 tầng trong rất phong cách and đẳng cấp. hình thức tuy có vể đơn giản nhưng mà nó luôn luôn thiết kế ra một sự lôi kéo kỳ lạ khiến ai cũng phải trầm trồ sử dụng nhiều vì Thiết kế đẹp đẽ, nổi trội chính vì thế mà người nào cũng phải nhìn ngắm nếu mà đi ngang nó.
Tuy là nằm sát mặt đường mập những thiết kế căn hộ vinhomes thời thượng này luôn luôn có một khuôn viên thích hợp & vừa phải để tô điểm thêm vào cho sự lấp lánh lung linh của ngôi căn hộ tân cổ xưa này. một đội nhóm ấm thật sự rất đẳng cấp khiến cho người nào cũng phải mơ ước có đc nó.


bạn đừng lầm tưởng Thiết kế căn hộ này là Thiết kế căn hộ hiện đại nhé. Không giống như thế đâu. Hãy nhìn xem này, nó sẽ khiến bạn thuyết phục bởi vì sắc đẹp của chính nó thôi. Vô cùng lung linh như 1 lâu đài bước ra từ chuyện cổ tích. Rất thơ mộng & tỏa nắng. Ngay cả hàng rào chắn ban công cũng đậm màu sắc của nét phong cách xây dựng châu âu. Khám phá cửa sổ hình mái vòm vô cùng ấn tượng. Nhìn thế này ai mà không ao ước nó là của bản thân.
Thiết kế trần nhà của mẫu căn hộ thành phố sài gòn đẹp này cùng rất hấp dẫn. Cách lựa thiết kế bố trí thì không nhất thiết phải tranh luận nữa rồi. Nó thật sự hệt như một cung điện. Các cái ghế mang đậm đẳng cấp kiến trúc cổ truyền, từng đường nét rất chi là quyến rũ cùng hoa văn nhịp nhàng đẹp tươi. Tới cả những chiếc gương trang hoàng cũng khá được chọn một cách tỉ mỉ. Những chiếc đèn trần đẹp sánh vai và phối với Thiết kế trần nhà trở nên cuốn hút & rực rở giữa không gian cổ xưa and êm ấm. Đừng ngồi một chỗ mà chờ đợi điều gì nữa nhưng hãy mau mau tới ngay More Home để nhanh chóng có đc thiết kế căn hộ vinhomes đẹp này cho riêng mình hay cho những người thân yêu thích của khách hàng cùng tận hưởng các điều tuyệt vời từ nó nhé.