Teka là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Châu Âu, bếp điện từ Teka được sản xuất trên đây truyền công nghệ hiện đại tiến tiến nhất của Tây Ban Nha nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về độ an toàn, tính tiện dụng, … Mỗi một sản phẩm đều được kiểm định một cách nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu trước khi đến với tay người tiêu dùng. Với model bếp điện từ Tela ir 622 là dòng bếp điện từ kết hợp gồm 4 vùng nấu thích hợp với những gia đình có đông thành viên và có nhu cầu đun nấu nhiều. Vậy bếp điện từ teka ir 622 có tốt không? Chúng ta cùng đi phân tích qua bài viết này để lựa chọn một mẫu bếp điện từ phù hợp cho gia đình mình nhé!
Bếp điện từ Teka ir 622 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với thiết kế độc đáo gồm 4 vùng nấu cho quý khách thoải mái nẫu nướng các món ngon cho gia đình mình. Bếp điện từ Teka IR 622 là một sản phẩm bếp điện từ tốt đạt được những tiêu chí như: Tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Bếp điện từ Teka ir 622 có bề mặt được làm bằng mặt kính Euroka (K+) có khả năng chịu lực lên đến 30kg, chịu nhiệt rất cao lên đến 900 độ C, có khả năng kháng sốc nhiệt tốt và tản nhiệt nhanh sau vài giây. Thân bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ với thời gian không sợ bị oxi hóa hay han gỉ với thời gian. Phần đáy bếp được thiết kế các quạt và khe tản nhiệt giúp bếp luôn mát bảo vệ hệ thống linh kiện của bếp.

Bếp điện từ Teka ir 622 gồm 4 vùng nấu với 2 vùng nấu bếp từ và 2 vùng nấu bếp điện nấu ăn siêu nhanh, với 1 bếp có vòng nhiệt Ø210 mm, 1 bếp từ có vòng nhiệt Ø145mm, 1 bếp có vòng nhiệt đôi Ø120/180 mm, 1 bếp điện có vòng nhiệt Ø145 với tổng công suất đun nấu 6.400W. Bếp điện từ Teka ir 622 bếp hoạt động trên nguyên lý cảm ứng từ làm nóng trực tiếp đáy nồi nấu và làm chín thức ăn chính vì vậy nhiệt năng không bị thất thoát ra bên ngoài, bề mặt bếp luôn mát và hiệu suất nấu nướng lên đến 90%, bên hồng ngoại sẽ sinh ra nhiệt trên mặt bếp và truyền vào nồi nấu, hiệu suất đun nấu trên bếp hồng ngoại đạt 65%. Bên bếp hồng ngoại còn thiết kế với 2 vòng nấu để tùy từng kích thước xoong nồi để lựa chọn vòng nấu sao cho phù hợp nhất.

>>> Tổng kết lại thì sản phẩm bếp điện từ Teka IR 622 tiết kiệm hơn rất nhiều so với dòng bếp ga mà cho bạn thỏa sức nấu nướng sao cho phù hợp với các món ăn nhất có thể.
Ngoài ra sản phẩm bếp điện từ Teka ir 622 rất an toàn cho người sử dụng: Bếp điện từ Teka IR 622 không sử dụng ngọn lửa để đun nấu chính vì vậy không lo rò rỉ ga, cháy nổ hay không thải ra khí độc hại như CO, CO2 rất thân thiện với môi trường. Vùng nấu từ của bếp điện từ Teka IR 622 giúp cho người sử dụng có thể an tâm vì khi bếp hoạt động vùng nấu của bếp không hề phát sinh ra nhiệt, vì vậy bếp không gây nóng hay bỏng cho người sử dụng.
Nhiều khách hàng lo ngại sử dụng bếp điện từ teka ir 622 có sóng điện từ phát ra gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm bởi bếp điện từ Teka ir 622 sử dụng tần số cực thấp như radio hoặc ti vi và chỉ phát ra khi có dụng cụ nhiễm từ tiếp xúc với mặt bếp do vậy sử dụng bếp điện từ Teka ir 622 không hề ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng ngay cả phụ nữ có thai hay người già mắc bệnh tim mạch.

Bếp từ Teka ir 622 có đầy đủ các tính năng thông minh như:
– Hẹn giờ tắt: Đây là một tính năng tiện dụng trong việc sử dụng bếp hàng ngày, bạn không phải mệt mỏi canh chừng những món kho, hầm vì sợ quên làm cháy thức ăn nhưng đối với điện từ Teka IR 622 bạn có thể căn chỉnh giờ tắt bếp và hẹn giờ sau thời gian đó bếp sẽ tự tắt.
– Cảnh bảo nhiệt dư: Sau khi đun nấu nhiệt từ đáy nồi sẽ truyền xuống mặt bếp làm nóng mặt kính bếp sẽ cảnh báo chữ “H” trên mặt bếp vẫn còn nóng chúng ta không nên vệ sinh hay chạm vào.
– Khóa an toàn trẻ em: với chức năng này các phím bị vô hiệu hóa các bàn phím vì vậy dù trẻ có tòm mò nghịch ngợm cũng không ảnh hưởng gì đến bếp.

Từ những phân tích trên đây cho chúng ta thấy được bếp điện từ Teka ir 622 rất tốt. Tuy nhiên bếp điện từ Teka ir622 có công suất lớn nên khi lắp đặt chúng ta cần kiểm tra chặt chẽ về đường dây điện và công suất đun nấu của bếp lớn điện yếu sẽ làm giảm hiệu suất đun nấu của bếp. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo những mấu bếp điện từ đôi thích hợp cho những gia đình có từ 4-6 thành viên nhập khẩu như: bếp điện từ Munchen Q2Fly Max nhập khẩu từ Ý, bếp điện từ Lorca LCE 819 nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với những dòng bếp điện từ đôi được nhiều người dân Việt Nam lựa chọn bởi bếp khá phù hợp với nhu cầu sử dụng, đường điện và giá thành.

Để mua được sản phẩm bếp điện từ chính hãng quý khách hãy đến với Nội Thất Phương Đông là đại lý phân phối cấp 1 của hãng khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được chiết khấu với mức giá tốt nhất thị trường kèm theo những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ đến số hotline của chúng tôi 0975.742.889 để được tư vấn tốt nhất.