Để thuận tiện, trong thiết kế biệt thự hiện đại thường có phòng chứa đồ kèm theo, dưới mỗi chiếc giường thường có một khoảng trống để có thể chứa đồ. Tuy nhiên, theo phong thủy cách làm này không tốt cho gia chủ. Vì vậy, bạn cần lưu ý những điều sau đây.

Để sách vở dưới gầm giường không chỉ làm sách vở bị hư hỏng vì mối mọt mà còn làm cho các con phố học tập của thành viên trong gia đình gặp phổ biến trở ngại – Ảnh minh họa.
nếu đặt quá phổ quát các mảnh tan vỡ vụn, hoặc các đồ đùng đã lâu ko sử dụng tới ở dưới gầm giường thì sẽ sở hữu nhiều chuyện xảy ra như chuyện tình cảm gặp rối rắm, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân khiến hại.Thậm chí phổ quát người còn để sách vở không tiêu dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm ko gian. làm như vậy không chỉ làm sách vở của bạn bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp phổ thông trở lực. bí quyết khiến này là hoàn toàn sai. làm cho như vậy sẽ dẫn tới tình cảm vợ chồng ngày một xa rời, lạnh nhạt; mối quan hệ của những thành viên trong gia đình sẽ phát triển thành bất hòa, với đa dạng mâu thuẫn. nếu căn nhà đẹp của bạn với đủ diện tích thì khuyên bạn ko nên biến gầm giường thành nơi cất đồ
ngoài ra vẫn có 1 thứ bạn với thể giữ dưới gầm giường để đem lại sự may mắn và tốt đẹp hơn ngừng thi côngĐây là “Hộp kho báu”. Theo phong thủy việc này sẽ phải chăng cho cơ thể của bạn. tuy thế, vẫn sở hữu 1 vật bạn sở hữu thể đặt dưới gầm giường. Đây là 1 dụng cụ giúp bạn gửi những ham muốn cũng như ý định cụ thể vào chậm triển khai.
Lưu ý: Bạn nên biết rằng chất lượng của “Hộp kho báu” là khôn cùng quan trọng bởi nó quyết định việc năng lượng rung động nhiều hay ít. 1 chiếc nắp hộp rắn chắc là khôn cùng quan yếu trong việc giữ an toàn và sự ổn định của năng lượng. Chất liệu khiến nên mẫu hộp cũng rất quan trọng.
Hộp làm cho bằng gỗ sẽ giúp năng lượng hoạt động và tăng trưởng. Hộp bằng vàng, bạc hoặc trang trí bằng đá quý sẽ khiến cho nâng cao cảm giác của sự sang giàu. Hộp làm cho bằng gốm sẽ giúp nâng cao cảm giác của sự để ý và chăm sóc.
Trước khi đặt một vật gì chậm tiến độ trong hộp, bạn nên tự hỏi mình “điều gì sẽ mang đến sự hạnh phúc cho bản thân”. Điều này sở hữu ý nghĩa rằng bạn nên đặt vật gì chậm triển khai khuyến khích sự thèm muốn thực hành trong cuộc sống hàng ngày. nếu bạn muốn sự sang giàu và tiền bạc thì nên bỏ vào hộp những loại hóa đơn khác nhau, đồ trang sức vàng, đồng bạc vàng hoặc pha lê.
Bạn cần lưu ý tránh bỏ tiền xu vào hộp. giả dụ muốn thu hút hoặc níu kéo lại chuyện tình cảm bạn nên bỏ vào hộp hương liệu trùng hợp, nến đỏ, những cái kem có mùi thơm và tinh dầu. không quan yếu đặt ở vị trí nào, chỉ cần đặt mẫu hộp dưới gầm giường. không những thế, bạn cần coi xét lại những vật bỏ trong hộp và làm cho mới chúng khoảng 3 tháng/lần.