Màu sắc để trang hoàng cho phòng khách mùa hè tương đối phong phú, đa số là các gam màu thiên về thiên nhiên nhằm xoá tan bầu không khí nóng nực và giúp ý thức tràn đầy nhiệt huyết, hứng khởi của mùa hè vào môi trường sống.
Có nhiều cách dùng màu sắc cực kỳ hiệu quả cho phòng khách mùa hè với thiết kế biệt thự nhiều phong cách khác biệt. Khu vực phòng khách là nơi biểu hiện sự thanh lịch và cũng là nơi mang đậm dấu ấn tư nhân của chủ nhà. Cho nên, bạn nên tò mò kỹ sự ảnh hưởng của màu sắc tới môi trường sống và tâm cảnh của cả nhà trước khi quyết định màu sắc cho phía bên trong trong mùa hè. Thiết kế biệt thự đẹp tphcm - Những màu rét mướt như màu nâu, vàng, cam, đỏ và màu trung tính tạo nên cảm giác rét mướt và thân mật. Đương nhiên, dùng màu nóng ở những sắc độ và cường độ quá mạnh như quá chói, tươi hay quá đặc sắc thường sẽ đem đến cảm giác chật hẹp và nóng hổi. Nhân tố đó không phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại vietnam, nhất là tham gia mùa hè. Vì thế, người ta vẫn sử dụng gam màu trung tính ấm nhiều nhất cho nội thất và trang hoàng tường trong phòng khách.



Chẳng phải là chọn lựa thuận tiện nhưng sự kết hợp phổ quát màu sắc mang đến đẳng cấp rõ rệt cho phòng khách. Nếu như chủ nhà mến mộ nghệ thuật và có bắt mắt nghệ sỹ, phòng khách sau đây chắc hẳn sẽ khiến cho bạn hâm mộ vì sự đối chọi của nhưng màu sắc lại mang đến nét đoàn kết không ngờ!
Trang trí phòng khách màu sắc mang đậm chất nghệ thuật
Bạn sẽ thấy dễ chịu, lanh tanh trong mùa nóng nực này, phòng khách được sơn phủ bằng màu xanh xi măng có thể khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu, lanh tanh trong mùa nóng sốt này nhưng nó sẽ có chút xíu tẻ nhạt. Phía bên trong sáng màu là chọn lựa minh mẫn để hạn chế sự bi đát tẻ. Bộ tranh treo tường nổi trội, bộ ghế màu xanh lá non hay tấm thảm trải sàn phổ quát màu sặc sỡ hoặc... là những gợi ý thu hút mà chủ nhà có thể thử.



Phòng khách dùng những gam màu hot như cam, tiến thưởng, đỏ thường không phổ biến đôi khi nhiệt độ ngoài trời tăng lên cao - thiết kế biệt thự cao cấp. Tuy nhiên, bạn cũng nên thử sự liên hiệp này ví như là phòng khách dáng điệu biến thành sân khấu tiêu khiển. Do vì, môi trường kiểu này cần phổ quát sự kết nối, cảm giác thân thương và tươi vui.
Màu xanh dương sẽ là sự lựa chọn số một nhằm phát hành một môi trường thoáng đãng, thanh bình để nghỉ ngơi vào cuối chiều nóng hổi. Ví như bạn ưa thích sự nhẹ nhàng, nhẹ nhàng như các cô gái thôn quê mến mộ những loài hoa dại thì màu be nhạt và màu xanh kết hợp sẽ làm cho bạn hài lòng. Họa tiết hoa và xanh lơ cũng được kiến tạo khôn khéo theo những tone màu nhạt mát mắt, tạo ra sức lôi cuốn cho căn phòng.
Phòng khách có thể dùng màu nâu đỏ cam bởi đây là nơi luôn cần sự quý phái, ấm êm nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh thoả và thân cận và thảnh thơi. Thêm một ít cây trồng là bạn đã thành công trong việc thiết kế màu sắc kết hợp cho mùa hè và cũng phù hợp với phong thủy Ngũ hành.