- Tên sản phẩm: Tủ tài liệu Fami SM8650H.
- Danh mục: Tủ tài liệu gỗ Fami
- Kiểu dáng:
+ Dạng tủ cao hình chữ nhật đứng.
+ Tủ có thiết kế bao gồm 5 ngăn, 4 đợt tủ.
+ Phần tủ trên có 3 ngăn tủ không cánh.
+ Phần dưới tủ chia làm 2 ngăn và có cánh kính.
- Kích thước:
Chiều dài 800mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 1989mm.
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp cao cấp.
+ Đình tủ phủ Laminate cao cấp HP Hàn Quốc chống cháy chống xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn.
+ Hồi hậu phủ sơn Vinyl Hàn Quốc.
+ Hệ thống chân nhựa chịu lực giúp sản phẩm không phải đặt trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.
+ Tay nắm làm bằng Inox bền chắc.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/tu-tai-lieu-go-fami-SM8650H.jpg[/IMG]
- Màu sắc: màu PO
- Đặc điểm tổng quan chung:
Đây là một sản phẩm nội thất văn phòng khá được ưa chuộng của nội thất Fami, tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được những công năng của một chiếc tủ tài liệu. Với các khoang không cánh, người dùng có thể “khoe” được những thành tích hay những món đồ ý nghĩa. Nội thất đang được giảm giá: tủ tài liệu tphcm. Cơ hội cho bạn đến rồi, nhớ đừng kể cho ai nếu không muốn mất cơ hội.
- Tên sản phẩm: Tủ sắt văn phòng Hòa Phát CAT88/7DT.
- Danh mục: Tủ sắt văn phòng Hòa Phát.
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+Tủ có một khối gồm 2 khoang:
• 1 khoang là cánh sắt mở có 1 khóa mã, bên trong có 2 đợt tủ di động.
• 1 khoang là 7 ngăn kéo sử dụng khóa giàn, mỗi ngăn kéo có 1 tay nắm bằng sắt.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/Tu-sat-van-phong-hoa-phat-CAT88-7DT.jpg[/IMG]
- Kích thước:
Chiều dài(W): 880mm, chiều rộng(D): 407mm, chiều cao(H): 915mm.
- Chất liệu:
+ Sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không hoen gỉ.
+ Tay nắm bằng sắt bền chắc.
- Màu sắc: màu ghi sáng.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Tủ sắt văn phòng Hòa Phát CAT88/7DT có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo lưu trữ cũng như bảo mật tài liệu, tài sản cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với những văn phòng có thiết kế hiện đại. Tủ được bán với giá 2.079.000 đồng, được đánh giá là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá nên rât được người tiêu dùng ưa chuộng. Mời bạn tham khảo thêm các mẫu sản phẩm: bàn văn phòng để có một góc nội thất hoàn hảo.
-Tên sản phẩm: Ghế xoay văn phòng 190 GX18-N
- Danh mục: Ghế xoay văn phòng
- Kiểu dáng:
+ Ghế xoay da lưng trung đệm tựa liền.
+ Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.
+ Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.
+ Tay vịn bọc.
+ Mặt tựa lưng có nhiều đường cong.
+ Mặt ngồi lõm sâu và mép ngồi vát hình thác nước.
+ Tay vịn cách điệu.
(Hình ảnh trên Wb là GX18-N)
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/ghe-190-gx18-n.jpg[/IMG]
- Kích thước:
Chiều dài(W) 600, chiều sâu(D) 650, chiều cao(H) (940-1040)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
- Chất liệu
+ Toàn bộ mặt ngồi và tựa lưng bọc bằng vải da.
+ Chân ghế mạ.
+ Tay vịn nhựa.
- Màu sắc: màu đen.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Đây là mẫu sản phẩm nội thất văn phòng được thiết kế với mặt tựa lưng có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất. GX18-N và Ghế xoay văn phòng Fami GS207B-S có mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Tay ghế làm việc kiểu dáng hiện đại, cụm chân ghế có thể điều chỉnh cao thấp, có các bánh xe di chuyển thuận tiện phù hợp với công việc của dân văn phòng.
Mặt tựa lưng ghế xoay GX18-N và Ghế xoay văn phòng 190 GX17-N có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất. Bạn nên xem thêm các sản phẩm: ghế giám đốc để có thêm lựa chọn cho không gian văn phòng của bạn.
Chọn lựa vật dụng nội thất văn phòng thống nhất theo thương hiệu mang đến nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ cũng tạo tính chuyên nghiệp cho công sở, làm tôn lên nét quyền lực - tinh tế và đẩy mạnh sự tiến triển và thăng tiến của doanh nghiệp, không những với một cá nhân mà dưới sự xem xét của đối tác cũng được đánh giá cao. Thời điểm người tiêu dùng dùng một nhãn hàng nội thất cho tổng thể thiết kế mới hoặc thiết kế lại với toàn bộ công sở, tính đồng bộ sẽ được tối ưu nhất. Tính thống nhất này làm cho công sở của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn dưới cái nhìn khách hàng. Hơn nữa, nó cũng sẽ tạo ra cảm hứng làm việc thoải mái hơn cho tất cả người lao động tại cơ quan. Và thương hiệu Đức Khang là gợi ý được ưa chuộng. Nhà cung cấp Đức Khang với sự đa dạng các mặt hàng, tinh tế trong thiết kế là lựa chọn tốt cho khách hàng trong việc thiết kế hoặc sửa sang lại không gian làm việc. Thống nhất hơn, chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn là những điều chắc chắn bạn sẽ đạt đến khi thiết kế nội thất văn phòng với vật dụng của Đức Khang. Khách hàng còn phân vân với việc lựa chọn nội thất thương hiệu Đức Khang dành cho phòng làm việc của mình không sau khi xem bài viết này?
Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi giúp bạn. Gọi điện trực tiếp với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất.