Bạn đang muốn mua bàn ghế giám đốc mới nhưng điều mà bạn quan tâm là yếu tố đa dạng về dòng sản phẩm cũng như cần cân đối số tiền bỏ ra? Lựa chọn không tồi cho bạn là loại bàn ghế dành cho lãnh đạo của nội thất Hòa Phát. Nguyên nhân của sự lựa chọn này là bởi vì thương hiệu Hòa Phát rất đa dạng về dòng sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và giá bán bàn giám đốc.Bạn có biết để thiết kế không gian văn phòng hoặc góc làm việc các nhà thiết kế thường dùng thêm bàn làm việc lãnh đạo.
Tên sản phẩm: Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H27.
Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+Yếm bàn ốp nổi chữ nhật tạo điểm nhấn cách điệu, tôn lên dáng vẻ của tổng thể sản phẩm.
+ Bàn sử dụng kết hợp với ghế giám đốc, tủ phủ hoặc hộc (liền chân) theo tùy chọn của khách hàng.
Kích thước:
Chiều dài 1.800mm, chiều rộng 900mm, chiều cao 760mm.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/ban-lanh-dao-hoaphat-dt-1890h27.jpg[/IMG]
Chất liệu:
+ Bàn làm từ gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.
+ Mặt bàn có tấm PVC trang trí sang trọng và hiện đại.
+ Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.
Màu sắc: Màu đỏ nâu.
Đặc điểm tổng quan chung:
Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H27 được thiết kế cách điệu, là mẫu bàn cao cấp phù hợp với những lãnh đạo trẻ. Bàn được bán với giá 3.108.000 đồng, được đánh giá là một lựa chọn tốt trong tầm giá. Câu hỏi: bạn có cho rằng hiện nay ghế lãnh đạo đang là sản phẩm nội thất được sử dụng nhiều cho văn phòng.
Tên sản phẩm: Ghế văn phòng Hòa Phát SG216.
Kiểu dáng:
+ Ghế xoay lưng cao.
+ Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.
+ Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải.
+ Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.
Kích thước:
Chiều dài(W): 640, chiều sâu(D): 630, chiều cao(H): (1135-1260)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/1Ghe-van-phong-SG216HSG216H.jpg[/IMG]
Chất liệu
+ Mặt ngồi và tựa lưng bọc vải nỉ.
+ Tay vịn nhựa
+ Chân ghế nhựa.
Màu sắc: màu xanh dương.
Đặc điểm tổng quan:
Ghế lưng cao SG216 phù hợp với không gian làm việc tại văn phòng, thường được dùng cho trưởng phòng. Với thiết kế có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, tựa ghế tạo phom, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển, tay nhựa. Sản phẩm SG216 kết hợp sử dụng với các loại bàn làm việc Hòa Phát. Mẫu sản phẩm này có 2 màu cho khách hàng lựa chọn màu xanh dương và màu đen.
- Tên sản phẩm: Tủ tài liệu TGD1840F.
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+ Tủ gồm 4 buồng (hoặc 2 buồng kép).
+ Phần trên có 4 cánh kính không khóa.
+ Phần dưới có 4 cánh gỗ có khóa.
+ Đình tủ và hồi dầy 48mm, bậc 24mm, hậu 25mm.
+ Đình tủ được thiết kế forming với những đường nét bo tròn mềm mại.
- Kích thước:
Chiều dài 1.800mm, chiều rộng 435mm, chiều cao 2002mm.
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp cao cấp.
+ Bề mặt phủ Melamin cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn.
+ Tay nắm làm bằng inox bền chắc.
+ 4 cánh cửa trên bằng chất liệu kính tối màu cho vẻ đẹp sang trọng, bí ẩn.
- Màu sắc: màu WT hơi đậm.
[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/tu-tai-lieu-fami-TGD1840F.jpg[/IMG]
- Đặc điểm tổng quan chung:
Mẫu tủ tài liệu TGD1840F có tông màu trầm kết hợp cùng chất liệu kính tối màu mang lại một không gian sang trọng, quyền lực và bí ẩn. Sản phẩm có kích thước trung bình nên phù hợp với những không gian phòng giám đốc có diện tích vừa phải. Nội thất đang được giảm giá: tủ tài liệu giám đốc. Cơ hội cho bạn đến rồi, nhớ đừng kể cho ai nếu không muốn mất cơ hội.
Chọn lựa vật dụng sử dụng trong phòng làm việc thống nhất theo nhãn hiệu mang tới nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Sự thống nhất làm nên sự chuyên nghiệp cho văn phòng, giúp tôn lên nét sang trọng - trang nhã và góp phần vào sự tiến triển và thăng tiến của doanh nghiệp, không những với mỗi người mà dưới con mắt của người tiêu dùng cũng được đánh giá cao. Thời điểm bạn tiêu dùng một đơn vị thiết kế nội thất cho tổng thể thiết kế mới hoặc sửa sang lại đối với toàn bộ công sở, sự thống nhất sẽ được tối ưu nhất. Tính đồng bộ này giúp cho văn phòng của khách hàng cảm giác chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác. Thêm nữa, phòng làm việc cũng sẽ tạo ra cảm hứng làm việc thoải mái hơn cho tập thể nhân viên doanh nghiệp. Và nhãn hiệu Đức Khang là lựa chọn tốt. Nhà cung cấp Đức Khang với sự phong phú các mặt hàng, tinh tế trong thiết kế là gợi ý hay cho người tiêu dùng trong việc thiết kế hoặc sửa sang lại không gian làm việc. Thống nhất hơn, chuyên nghiệp hơn, lịch lãm hơn là những tiêu chí chắc chắn người tiêu dùng sẽ tìm thấy được khi bài trí nội thất phòng làm việc với mặt hàng của Đức Khang. Bạn còn thắc mắc với việc lựa chọn nội thất thương hiệu Đức Khang cho phòng làm việc của mình không sau khi tham khảo bài viết này?
Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, để lại câu hỏi để chúng tôi hỗ trợ bạn. Liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất.