Sự khéo léo với cách bố trí thông minh cùng cách tạo điểm nhấn tuyệt vời và những yếu tố vô cùng quan trọng lúc thi công và chỉnh đốn nội thất cho 1 không gian sống nhỏ sao cho tiện nghi và ngăn nắp. Và ngôi nhà 36m2 dưới đây sẽ khiến thiet ke nha lo pho dep bạn bất ngờ bởi vì tích hợp đầy đủ những yếu tố cần thiết trên.
Trong 1 khoảng không nhỏ hẹp thì vấn đề đau đầu nhất là sắp đặt phòng ngủ 1 cách ăn nhập để sao không lấy hết độ rộng mặt sàn của căn hộ nhỏ làm cho chỗ ở không có phòng tiếp khách nhưng vẫn khẳng định sự yên tĩnh và thoải mái cần thiết cho việc nghỉ ngơi. Để tiện cho việc chỉnh đốn khoảng không gia chủ đã giới thiệu hướng giải quyết vô cùng khôi lỏi đây là sử dụng hệ giường âm tường có thể gấp gọn khi không sử dụng. Cũng nhờ cách này mà phòng ngủ dù nằm chung không gian với khu vực tiếp khách vẫn cực tiện dụng, rộng rãi và bí mật.
Không khu vực ngủ và phòng tiếp khách được tích hợp với nhau trong một khoảng không rộng và đối diện nhau chia thành thiet ke biet thu một lối đi và không làm che tắt hơi ánh sáng khi vào nhà. Góc nghỉ ngơi ấn tượng và có trật tự. Để không gian thêm lớn chủ nhà còn khéo léo trong việc chọn màu sơn trắng vừa đem tới cảm giác thanh nhã dễ phối đồ nội thất vừa làm cho sáng căn phòng tạo độ mở rộng về khoảng không. Để sử dụng hết diện tích gia chủ đã chọn hốc tường làm cho nơi đặt bàn làm việc vừa tiết kiệm diện tích làn lại vừa tiện nghi.
Để không gian bớt nhàm chán bởi vì màu sơn trắng chủ nhà cũng treo các bức tranh ngỗ nghĩnh để khiến cho điểm nhấn nổi bật cả không gian. Điểm dặc biệt của chiếc giường có lẽ gấp lại tạo diện tích cho chỗ ở mỗi lúc có khách tới chơi.
Khi chiếc giường được gấp gọn lại làm gian phòng trở thành thoáng và rộng hơn. Ban công được điều chỉnh 1 mẫu ghế tựa tao nhã tiện cho việc sởi ấm và đọc 1 cuốn sách với tác cafe vào mỗi bình minh. Một bộ sofa trắng chữ I đơn giản cùng 1 bàn nước lạ mắt. Bởi vì độ rộng không cho phép buộc phải biệt thự 3 tầng chủ nhà chỉ trang trí những đồ đạc cực thiết yếu để khẳng định được mức sinh hoạt thiết yếu cho gia chủ mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch, tiên tiến.
xây dựng tủ quần áo âm tường vào sử dụng hết chiều cao của sàn căn nhà mang lại sự thanh thoát và gọn gàng cho cả khoảng không. Bếp nấu và bàn ăn cùng với chung đặc điểm nhỏ xinh, đồ nội thất thích hợp với độ rộng, mẫu nhà phố dùng tất tối đa không gian tường. Nhờ nhưng góc bếp vốn tập trung hàng trăm vật dụng gia vị, công cụ làm đồ ăn mà vẫn vô cùng gọn gàng. Và cũng chẳng thể không kể đến tone màu trắng thần thánh được sử dụng ở tất cả khoảng không cho bạn thấy không gian nhỏ trở thành rộng rãi và rộng rãi hơn.