Những căn phòng được trang trí với sắc màu, chủ đạo trung tính vẫn sẽ đẹp và không nhàm chán ví như bạn biết mang về nét dịu dàng và bình dị nhờ các ý tưởng và thiết bị trang trí khác nhau. Không bắt buộc đổi thay quá nhiều để tạo ra mới không gian phòng khách nhưng nó vẫn trở thành rất dễ thương với những bí kíp dưới đây.

Thêm gối tựa cho bộ bàn ghế

Đây là những sắc màu được khuyến khích chọn lựa cho buồng khách màu sắc trung tính. những bộ bàn ghế phòng khách hiện đại với dung nhan trung tính như ghi, xám, nâu, be…sẽ trở nên sinh động hơn với những gối ôm ấp màu sắc nổi trội.

Treo thêm tranh trên tường

Không mất quá rộng rãi thời kì để sơn lại tường của phòng khách, việc thay đổi quá đa dạng sở hữu thể khiến bạn bắt buộc đau đầu vì mức phí quá cao. bởi vậy hãy tiết kiệm tiền bằng bí quyết lựa chọn những ảnh hay các bức tranh nghệ thuật cỡ to để làm đẹp cho bức tường.

Đem cây xanh vào buồng khách

toàn bộ đồ đạc thứ trong gian phòng khách như sơn tường, chiếc bàn ghế gỗ buồng khách, mẫu kệ tivi gỗ hầu như sẽ không sở hữu gì đổi thay trong một thời kì dài với tone màu trung tính. Vì thế để căn phòng trở thành hút mắt hơn bạn sở hữu thể sắp xếp thêm các chậu cây nhỏ.

Thay mới rèm cửa

Rèm cửa với màu sắc đẹp trung tính sở hữu thể tạo nét đồng điệu cho không gian phòng khách. Tuy nhiên khi bạn đã nhìn chúng trong một thời kì dài thì chúng sẽ khôn cùng nhàm chán. Hãy làm mới không gian phòng khách bằng cách không tốn kém ấy là sắm phương pháp thay mới rèm cửa.

các gian phòng khách với được trang trí với tone màu chủ đạo trung tính đều đưa ra nét dịu dàng, bình dị và sở hữu phần yên ắng. Với mỗi quá trình nhất định thì cứng cáp bạn sẽ có ý định tạo ra mới không phòng khách của mình, vốn đã quá thân thuộc này nên hãy thử các phương pháp trên đây nhé.