Gia chủ ở Hoàng Mai, Hà Nội đã gọi máy điện thoại đến Nội thất đẹp AE chúng tôi nhờ tư vấn xây cất ngôi nhà có diện tích là 67m2 và mặt tiền lớn 4,2m. Ông có mong muốn xây 3 tầng với 4 phòng ngủ cho bố mẹ, vợ chồng và 2 con.
Ở sau giai đoạn khảo sát và tìm hiểu, nhân viên thiết kế nội thất và thiết kế nhà ống của doanh nghiệp AE đã lên kế hoạch phác thảo bản vẽ và tư vấn nội thất cho nhà khoảng trống 67m2 của ông Hoàng như phía sau:
+ Tầng 1: Chúng ta dành 3m phía trước khiến sân và sau khi để trống khoảng một m cho căn nhà có sự lưu thông không khí đem đến sự thoáng đãng cho mọi thiet ke noi that nha chung cu khoảng không căn hộ.
+ Tầng 2: Phòng ngủ cho bố mẹ, phòng học và phòng ngủ cho con gái.
+ Tầng 3: Phòng ngủ của con trai, phòng làm việc, phòng thờ. Tầng sân thượng là khi giặt phơi hay địa điểm trồng rau sạch sẽ của cả chỗ ở.
Mặt tiền ngôi nhà xây cất đơn giản, xen lẫn là các khóm hoa hay cây cỏ đem đến vẻ đẹp thiên nhiên và tươi mát cho nơi ở.
Gam màu trắng là màu sắc của căn phòng khách. Đem đến sự thoáng rộng và sạch. Bởi vì phòng tiếp khách căn hộ có hính dáng là chữ nhật chính vì thế bộ ghế sofa hình chữ L kê sát tường mang tới sự rộng rãi cho căn phòng. Phía trên là những bức tranh không nhiều chi tiết vậy mà không kém phần tinh tế. Kệ âm tường để rượu và một số đồ phong thủy mang lại sự tiện nghi và hiện đại cho không gian.
Nội thất phòng bếp biệt thự gọn gàng và hiện đại. Phòng bếp có ô cửa sổ thông với không gian ở ngoài tạo cho không gian bếp luôn thơm mát va sạch sẽ vì không bị ám mùi mời thức ăn. Buổi tối có ánh sáng vàng của những mẫu đèn chùm làm không gian thêm ấm áp.
Phòng ngủ ba má có màu chủ đạo pastel vàng nhạt lấy ánh sáng từ ô cửa sổ bên hông căn hộ.
Phòng học hay phòng việc biệt thự 2 tầng xung quanh đơn giản và thoáng. Do thu ánh sáng từ cầu thang cần ban ngày địa chỉ này ít nên ánh sáng của đèn. Phòng ngủ con gái vượt trội với màu chủ đạo hồng nhạt tăng sự trong trắng lãng mạn và hợp với thú vui của chủ nhân. Phòng ngủ nam nhi cá tính hơn với các họa tiết tổ ong, giúp thiết kế nội thất chung cư phát triển tư duy hợp lý. Với phiên bản phác thảo và phần thi công nhà ống của ông Hoàng, dụ trù tổn phí hết khoảng 830 triệu đồng, thực hiện xây cất khoảng ba đến năm tháng.