Trần thạch cao phòng khách - nơi thỏa sức thể hiện sự đam mê trang trí của bạn . Bạn có biết trên thị trường hiện nay đang phổ biến loại vật liệu và kiểu nội thất gì không . Chắc chắn các bạn không biết đúng không . Thông thường bạn chỉ được lựa chọn 1 trong 2 phương án . Một là chọn vật liệu , 2 là chọn loại nội thất . Thế thì ngay từ bây giờ bạn sẽ không phải lo về vấn đề này nữa . Chúng tôi có cách giúp các bạn vừa chọn được loại vật liệu thạch cao nhưng vẫn đáp ứng được sử dụng nội thất hiện đại . Còn chần trừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0975338395 để được tư vấn nhiệt tình nhé.
Là 1 người giữ vị trí quan trọng trong công ty nên tôi thiết nghĩ bạn phải là 1 người rất sành trong vấn đề về vẻ đẹp và sự sang trọng của phòng khách . Bạn thường xuyên phải đi đến các công ty để kí hợp đồng nên bạn thường được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự lịch lãm phòng khách của họ . Bạn cũng muốn phòng khách công ty mình được như thế . Thế thì còn ngần ngại gì nữa hãy gọi cho chúng tôi qua số đt : 0975338395 để được tư vấn nhé.
xem : giá trần thạch cao
giá vách thạch cao .

1. TÌM HIỂU VÁCH THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH
Vách thạch cao là loại vách được sử dụng để ngăn cách các phòng trong một ngôi nhà, hoặc dùng để ngăn cách một phòng lớn thành các không gian khác nhau. Vách thạch cao được chia làm nhiều loại trong đó bao gồm: vách một mặt, vách hai mặt, vách chống nóng, vách chống ẩm, vách chống cháy,…
2. THI CÔNG VÁCH THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH .
Lựa chọn nhà cung cấp
Hiện nay trên thị trường số lượng nhà cung cấp vách thạch cao khá đông, bạn có thể lựa chọn dựa trên sự so sánh mức giá của vách, mức giá thi công trên một mét vuông.
Để đảm bảo vách thạch cao được thi công tốt nhất, đẹp nhất bạn cần lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ tốt với đội ngũ nhân công thi công chuyên nghiệp.
Đồng thời với đội ngũ thi công chuyên nghiệp thì tốc độ thi công nhanh gấp 3 lần so với thi công một bức tường bê tông. Một ngày trung bình có thể thi công hai mươi mét vuông vách thạch cao, điều này giúp giảm thời gian hoàn thiện ngôi nhà của bạn.
Vách thạch cao phòng khách
Thi công vách thạch cao phòng khách
Lựa chọn vách thạch cao phù hợp
Vách thạch cao được sử dụng để trang trí, do có nhiều hình dáng khác nhau, màu sắc khác nhau, có thể dễ dàng di chuyển, tháo gỡ vì vậy khi thay đổi sở thích hoặc thay đổi không gian bạn có thể dễ dàng thay đổi vách thạch cao cho phù hợp.
Các loại vách thạch cao đang được người tiêu dùng ưu ái hơn chính nhờ đặc tính chống cháy, chống ẩm, chống ồn,… Vách thạch cao có lõi được cấu tạo đặc biệt bởi thạch cao, sợi tinh và chất phụ gia Micro Sillica, bên ngoài được bọc một lớp giấy đặc biệt giúp tăng khả năng chịu nhiệt, nhờ đó vách thạch cao có khả năng chống cháy. Ngoài ra vách thạch cao còn có khả năng chống ồn, chống ẩm chính vì thế khi thi công vách thạch cao bạn cần lưu ý lựa chọn vách thạch cao sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Tính kỵ nước: do vách thạch cao kỵ nước, vì vậy trước khi thi công cần kiểm tra hệ thống mái nhà xem có bị rò rỉ nước hay không, đảm bảo vách thạch cao cách xa với bồn nước, vòi nước ở trong nhà.
Tính co lại: sau một thời gian thi công, vách thạch cao có thể bị co lại. Lúc này sẽ tạo thành các vết nứt nhỏ như sợi tóc ở trên tường, điều này làm mất vẻ đẹp ban đầu của vách. Vì vậy cần lưu ý để bảo dưỡng kịp thời, sơn lại màu ở các vết nứt.
Hệ thống ổ cắm điện, cầu dao, công tắc được thi công trên vách cần được gia cố bằng các miếng sắt hoặc hệ khung vách để đảm bảo vách sẽ không bị bong ra trong quá trình sử dụng ổ cắm, công tắc.
Trên đây là một số vấn đề khi thi công vách thạch cao. Chúng ta cần lưu ý các đặc tính kỵ nước và dễ bị co lại để có thể kịp thời sửa chữa bảo dưỡng cho vách đồng thời đảm bảo không gian phòng khách luôn đẹp nhất.
www.xaydunglocphat.vn
sđt : 0975338395