Pullman Danang Beach Resort nằm tại trung tâm thành phố, ngay trên đường Phạm Văn Đồng – là con đường hướng ra biển Phạm Văn Đồng đầy quyến rũ.

Với vị trí thuận lợi như thế, quý khách không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển vào trung tâm thành phố, ngắm cầu quay sông Hàn hay xem cầu Rồng phun lửa, quý khách sẽ chỉ mất hai phút đi bộ để đi ra biển.

Pullman Danang Beach Resort sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho chuyến du lịch tiết kiệm và tiện nghi của bạn. Dành khoản chi phí thuê phòng ở các khách sạn chất lượng cao hơn để thỏa sức du lịch, khám phá Đà Nẵng sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn thử sức.

Đẳng cấp và tiện ích không thua kém nhiều so với các khách sạn 3 sao Đà Nẵng khác, khách sạn Đà Nẵng còn hỗ trợ các dịch vụ massage, kết hợp với không gian cafe sang trọng cùng hệ thống karaoke chất lượng cao chắc hẳn sẽ làm hài lòng bất cứ những vị khách khó tính nào.

Ngoài việc thỏa sức đắm mình trong làn nước xanh thẳm của biển Mỹ Khê – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh (Forbes) - du khách còn có cơ hội được thưởng lãm những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng: Cầu Sông Hàn, Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý...

Khách sạn Đà Nẵng thật sự là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách trong những ngày lễ sắp tới đây. Hãy đến với Đà Nẵng du lịch nhé!

Website: https://datphongkhachsanvietnam.wordpress.com/