Trong thiết kế nội thất văn phòng, lựa chọn các sản phẩm đồng bộ sẽ taạo thành sự hài hòa. Bạn sẽ nên chọn sản phẩm theo chất liệu, màu sắc, kiểu dáng có sự đồng bộ về thương hiệu..
Nội thất văn phòng Fami đang tạo nên những khái niệm mới bằng công nghệ tiên tiến trong thiết kế và sản xuất, sản phẩm được hoàn thiện tốt với nhiều kiểu sản phẩm khác nhau từ bàn văn phòng. Các mặt hàng được đánh giá cao bên cạnh các công năng và tiện ích tuyệt vời, nét thẩm mỹ cũng là một trong những ưu thế lớn. Bên cạnh các giá trị về công năng sử dụng, thẩm mỹ, chất lượng từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, thì giá sản phẩm cực kỳ hợp lý vừa phải cho tầm trung đã giúp Fami khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nội thất. Nếu bạn đang cần thêm thông tin, đọc thử bài viết: Cách lựa chọn và bài trí thảm trải sàn phù hợp với không gian .

- Tên sản phẩm: Bàn giám đốc BGD1809F4.
- Kiểu dáng:
- Hình dáng: Hình chữ nhật, điểm nhấn là những đường viền trắng và những cột trụ bàn song song nhau phần phía trước mặt bàn.
+ 1 bên hồi có 3 ngăn kéo, 1 bên trống được dùng để CPU máy tính.
+ Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn.
+ Cạnh bàn được làm tròn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng (Forming).
+ Hậu bàn dài sát đất.
- Kích thước:
+ Chiều dài 1.800mm, chiều rộng 900mm, chiều cao 760mm.
+ Mặt bàn có độ dày tiêu chuẩn 63mm, hồi (phần chân bàn) dày 120mm, hậu (phía trước bàn) có độ dày 24mm.
[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/Ban-giam-doc-BGD1809F41.jpg[/IMG]
- Chất liệu:
+Mặt bàn ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước.
+ Mặt trong bàn sử dụng sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp.
+ Phần kính được phun cát trang trí.
- Màu sắc: màu WT.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Bàn có kiểu dáng, chất liệu, màu sắc tương tự mẫu bàn giám đốc BGD1809F3. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là vị trí của phần kính phun cát trang trí ở đường viền tạo nên điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Nếu bạn đang cần thêm thông tin, đọc thử bài viết: Các loại vách ngăn văn phòng được ưa chuộng nhất của Hòa Phát.


- Tên sản phẩm: Hộc ngăn kéo treo file 2 ngăn SM5020H-MB.
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật đứng.
+ Cấu tạo hộc bao gồm 2 ngăn kéo, có khóa để bảo mật những tài sản, tài liệu quan trọng.
+ Kiểu tay nắm âm.
- Kích thước:
+ Chiều dài 500mm, chiều rộng 550mm, chiều cao 705mm.
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp cao cấp.
+ Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn, dễ vệ sinh lau chùi.
+ Hối hậu phủ vinyl Hàn Quốc.
+ Chân nhựa chịu lực giúp sản phẩm không bị đặt trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền đẹp.
[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/NGAN-KEO-TREO-FILE-2-NGAN-SM5020H-MB.jpg[/IMG]
- Màu sắc: màu MB.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Hộc ngăn kéo SM5020H-MB được thiết kế để sử dụng file treo, kiểu dáng thanh lịch, chất liệu cao cấp cùng màu vân gỗ sáng trẻ trung, sang trọng, rất phù hợp với vị trí lãnh đạo. Sản phẩm này có kích thước nhỏ nên phù hợp với những không gian phòng giám đốc, trưởng phòng vừa và nhỏ, hoặc dùng để tận dụng các góc chết. Bài viết hay về nội thất: Đôi nét về dòng tủ hồ sơ di động Hòa Phát.
Lựa chọn sản phẩm nội thất phòng làm việc thống nhất theo nhà cung cấp sẽ đem đến nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Sự thống nhất làm nên sự chuyên nghiệp cho công sở, giúp tôn lên sự sang trọng - trang nhã và góp phần vào sự tiến triển và thăng tiến của công ty, không những dành cho từng cá nhân mà dưới cái nhìn của người mua cũng được đánh giá cao. Thời điểm khách hàng sử dụng một thương hiệu nội thất cho tổng thể thiết kế mới hoặc thiết kế lại đối với tất cả văn phòng, tính đồng bộ sẽ được đẩy lên cao nhất. Tính đồng bộ này làm cho công sở của người tiêu dùng trở nên chuyên nghiệp hơn dưới cái nhìn đối tác. Hơn thế nữa, nó cũng sẽ tạo ra cảm hứng làm việc tốt hơn cho tổng thể người lao động tại doanh nghiệp. Và nội thất Fami là lựa chọn đáng tin cậy. Nội thất Fami với sự phong phú các dòng sản phẩm, sang trọng trong kiểu dáng là lựa chọn không tồi cho khách hàng trong việc bài trí nội thất hoặc sửa sang lại công sở. Thống nhất hơn, chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn là những vấn đề chắc chắn bạn sẽ có được khi bố trí nội thất văn phòng với mặt hàng của Fami. Người tiêu dùng còn thắc mắc trong việc lựa chọn nội thất thương hiệu Fami dành cho văn phòng của mình không sau khi tham khảo bài viết này?
Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi giúp bạn. Liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để có được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất.