Bạn là người ưa khám phá và thích tìm tòi các công trình mẫu cửa nhôm kính cao cấp kiến trúc độc đáo lạ mắt và sang trọng Tấn Phát door chuyên giá cửa nhôm kính cao cấp sẽ giúp bạn thỏa mãn những đam mê về kiến trúc lớn, sáng tạo.



Vào sự kiện tòa nhà cao nhất thế giới Burj Dubai ra mắt Telegraph đã thống kê lại các công trình kiến trúc chọc trời trên thế giới. giá lam nhôm chắn nắng Điều bất ngờ là các công trình đều được xây dựng bằng vật liệu kính bao bọc bởi các vách kính mặt dựng mang lại sự hiện đại và sang trọng cho các tòa nhà.

Tòa nhà Burj Dubai không đơn thuần chỉ là tòa nhà cao nhất thế giới mà còn cao hơn tòa nhà cao nhất trước khoảng 300 mét, với chiều cao 828 mét. Tòa nhà Burj Dubai có chiều cao bằng tổng cộng của tòa nhà cao nhất trước đó là Taipei 101 của Đài Loan với một tháp Eiffel đặt thêm trên đỉnh của tòa nhà.

Mặt dựng nhôm kính - Tòa nhà Burj Dubai

Taipei101 của Đài Loan là tòa nhà cao nhất thế giới khi hoàn thiện xong năm 2004 giữ ngôi vị tòa nhà cao nhất đến năm 2010. giá cửa nhôm kính cao cấp Tòa nhà cao 509 m với 101 tầng. Từ trên tầng 89 - 91 bạn có thê ̉ ngắm nhìn toàn thành phố Đài Bắc và một phần núi Yangmingshan nếu thời tiết đẹp. Xung quanh khu vực này là các khu phố mua sắm và khu triển lãm nổi tiếng của Đài Loan.

Mặt dựng nhôm kính - tòa nhà Taipei101

Trung tâm tài chính Thượng Hải và tháp Jin Mao của Trung Quốc lần lượt là tòa nhà cao thứ ba và thứ chín của thế giới hiện nay.

Trung tâm tài chính Thượng Hải cao 492 mét có 101 tầng, chứa những phòng khách sạn cao nhất thế giới.

Vách kính mặt dựng - Trung tâm tài chính thượng Hải

Tháp Willis của Chicago, Mỹ là tòa nhà cao nhất thế giới ở bán cầu Tây, có độ cao 442 mét.

Vách kính mặt dựng - Willis Chicago

Trung tâm thương mại quốc tế hay tháp ICC ở Hong Kong với 118 tầng và cao 484 mét đẹp lỗng lẫy với các thiết kế mặt dựng nhôm kính cùng các mẫu cửa nhôm kính cao cấp sang trọng.

Thiết kế mặt dựng nhôm kính - trung tâm thương mại quốc tế

Matxcova Nga được xem là "Thành phố của những thủ đô" , là tòa nhà cao nhất châu Âu, có chiều cao xấp xỉ 300 mét.