Chất liệu ghế tựa 190

[IMG]http://***************/components/com_jshopping/files/img_products/Ghe-tua-GT05-S.jpg[/IMG]
Ghế tựa của nội thất 190 là một kiểu ghế truyền thống thích hợp cho cả không gian phòng họp, phòng làm việc…. Đây cũng là dòng ghế khá nổi bật của nội thất 190 trên thị trường hiện nay.
Về chất liệu: - Chân ghế là sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy nổ, chống trầy xước, chống ẩm ướt và ăn mòn trước sự biến đổi của thời tiết.
- Mặt ngồi và lưng tựa sử dụng đa dạng các loại chất liệu: da công nghiệp, nhựa, nỉ… Nếu như da mang tới cảm giác sang trọng, quyền lực, nỉ mang đến cảm giác ấm áp thì nhựa là chất liệu giá rẻ, dễ lau chùi vệ sinh và dễ dàng uốn cong, tạo những hình dáng bắt mắt. Cả 3 chất liệu này đều hạn chế trầy xước, đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm.
Sẽ thật tiếc nếu bạn không biết đến ghế giám đốc cao cấp nếu như tìm hiểu thông tin về nội thất!

Chất liệu ghế nhựa Hòa Phát

Trong danh mục sản phẩm của nội thất Hòa Phát, có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm lớn nhất chính là sự đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Do vậy, bên cạnh những mặt hàng vô cùng cao cấp như những bộ bàn ghế dành cho giám đốc hay những bộ sofa da thật, là những sản phẩm mang tính bình dân, trong đó phải kể đến dòng ghế văn phòng bằng nhựa khung thép.
Cấu tạo của dòng ghế này khá đơn giản gồm 2 phần: Phần chân ghế và khung là thép, phần đệm ngồi và lưng tựa là từ chất liệu nhựa. Sự bền bỉ của ghế nằm ở phần khung kim loại được sơn tĩnh điện chống nước, chống cháy, chống trầy xước và chống sự ăn mòn trước sự biến đổi của thời tiết. Trong khi đó, chất liệu nhựa bình dân sẽ giúp giá thành của sản phẩm được giảm xuống nhiều.
Câu hỏi: bạn có cho rằng hiện nay tủ văn phòng giám đốc đang là sản phẩm nội thất được sử dụng nhiều cho văn phòng.

Chất liệu ghế lưới nhân viên Fami

[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/Ghe-xoay-FM-075.jpg[/IMG]
Dòng sản phẩm ghế lưới của nội thất Fami dành nhân viên được thiết kế với khung thép (với loại ghế chân tĩnh) và chân xoay nhựa hoặc sắt sơn tĩnh điện (với loại ghế xoay lưới). Và đúng như tên gọi, đăc trưng cơ bản của dòng sản phẩm này là phần tựa lưng bọc lưới 2 lớp có độ đàn hồi và giúp không khí lưu thông rất tốt, giảm độ nóng ở phần lưng , không gây tích tụ mồ hôi. Đệm ghế có độ dày vừa phải, dùng mút bên trong và bọc lưới bên ngoài, tạo cảm giác êm ái.
Nhu cầu của bạn không chỉ là dừng lại ở đây?! Vậy thì hãy tham khảo thêm: vách ngăn văn phòng nỉ.

Có thể thấy, khách hàng ngày nay có rất nhiều lựa chọn cho một chiếc ghế văn phòng, sao cho màu sắc hợp với sở thích, chất liệu có độ bền cao, kiểu dáng đẹp mắt mà lại hợp túi tiền. Bên cạnh đó, cần lưu ý tới cả yếu tố phong thủy, bởi lẽ, một sản phẩm nội thất văn phòng dù đẹp, sang trọng đến cỡ nào mà không hợp phong thủy cũng sẽ không mang lại được những may mắn cho người sử dụng. Và cuối cùng, khi đã lựa chọn được một chiếc ghế ưng ý, bạn cần quan tâm tới cách sử dụng và bảo quản để sản phẩm được lâu bền.