Trong thời buổi lĩnh vực nội thất phát triển một cách phong phú như hiện nay, sẽ là một chút trở ngại cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp với căn nhà của mình. Trong rất nhiềú những mặt hàng thiết thực với đầy đủ chức năng và mẫu mã, đâu là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng? Đây cũng là vấn đề các công ty nên tìm hiểu nếu muốn có kế hoạch cho ra mặt hàng mới, đặc biệt là khi chọn quà tặng văn phòng cho nhân viên, đối tác hay khách hàng của mình trong lúc những ngày cuối năm đang đến ngày một gần hơn.



Để chuẩn bị cho tết Nguyên Đán, đây là lúc để các cơ sở kinh doanh ồ ạc tung ra một lượng khổng lồ những sản phẩm tạm gọi là nhu cầu quan trọng trong dịp đầu năm. Có thể nhắc đến một vài mặt hàng cơ bản như: bánh, kẹo, mứt. . . Các sản phẩm làm đẹp: mỹ phẩm, quần áo, giày dép, nón khăn….Ngoài ra các tuyệt tác công nghệ̣ lhay phương tiện giao thông cũng gấp rút bán với những gói khuyển mãi hấp dẫn. Gây sức hút hơn cả là các sản phẩm trang trí nội thất. Khi đã không phải lo lắng cái ăn, cái mặc, người ta đầu tư nhiều hơn đến căn nhà, đó là lẽ tất yếu. Có rất nhiều đồ dùng đang được bày bán trên thị trường thời gian này đáp ứng cho nhu cầu “ở đẹp” của con người. Có những sản phẩm mới, cũng có những sản phẩḿ chưa bao giờ cũ. Trong số đó đồng hồ treo tường giá rẻ đang là sản phẩm được quan tâm hơn cả vì đặc điểm nổi trội cũng như sự tiện lợi của mình.
Có rất nhiều lý do khiến tranh đồng hồ đang chiếm thế thượng phong trong sự lựa chọn của người tiêu dùng, nó có những ưu điểm mà không một khách hàng nào có thể thờ ơ một khi đã biết đến. Nó có tất cả hầu như đầy đủ các điểm nổi trội mà người dùng nào cũng chú ý như: giá thành tương đối rẻ, tiện lợi, đẹp, mang nhiều ý nghĩa, đa dạng, phong phú… Nó rất thích hợp cho việc chọn làm quà tặng khách hàng , vì như đã nói, một món quà đẹp và ý nghĩa sẽ làm cho người nhận vui lòng, bất kể họ là ai.
Một món quà ý nghĩa là món quà mang nhiều điểm đặc biệt mà người được tặng sẽ dần dần nhận ra theo thời gian. Sẽ thật tuyệt nếu một ngày bắt ngờ bạn nhận ra một thông điệp được người tặng chân thành gửi gắm đâu đó trong một bức tranh sinh động hay tĩnh lặng tuyệt đẹp. Những thông điệp ấy, dẫu không lộng lẫy tức thời như nhiều món quà mắc tiền khác, nhưng ẩn chứa trong nó là những điều mà những món quà hào nhoáng đắt tiền chưa chắc đã làm được.