Bên lề tin hot về thị trường điện thoại di động đang nóng bởi thiết bị mang mã là Xiaomi Redmi Note 2 thì thị trường di động lại chuẩn bị đón cơn bão đến từ Apple là iPhone 6s. Vậy iPhone 6s này có gì đặc biệt ?

Không lâu sau khi cung cấp cho chúng ta một số thông tin về hệ thống camera trên iPhone 6s, trang 9to5Mac đã mỏng rằng phiên bản iPhone mới với màu vàng hồng sẽ có thật.
Với uy tín và khả năng tiếp cận với những nguồn tin nội bộ của Apple, tin đồn mà 9to5mac đưa ra hoàn toàn có thể trở nên thật. Tuy nhiên theo họ, phiên bản màu mới này sẽ không giống chính xác như màu vàng hồng của đồng hồ Apple Watch.

Thay vào đó, nó sẽ là một biến thể của phiên bản màu vàng nhưng có lượng màu vàng ít hơn và kiên cố nó sẽ không phủ vàng thật hao hao như phiên bản Apple Watch Rose Gold đặc biệt đang có giá tới 10000 USD.Nếu bạn còn nhớ thì cách đây không lâu, nhà mạng China Mobile ở Trung Quốc đã bác bỏ sự tồn tại của iPhone hồng nhưng màu ‘vàng hồng’ thì sao? có nhẽ chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 9/9 để kiểm chứng. Với người dùng Việt Nam, phiên bản vàng hồng này sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với bản màu hồng thông thường và nhiều khả năng sức mua của nó sẽ rất cao.
Nguồn: Ubergizmo
>> Có thể bạn quan tâm: Giá bán Redmi Note 2, Đánh giá Redmi Note 2
Các fan của Apple và iPhone 6S có thể tham gia vào Facebook Group "Hội người dùng iPhone 6S và iPhone" (click vào đường link) để tham gia bàn bạc tự do và cập nhật những thông báo, thủ thuật, đánh giá mới nhất về iPhone 6S nhé!