Hầu như chúng ta đều đã biết về sự phổ biến của kệ sắt v lỗ mâm tôn bởi do tính đa năng của nó mà nó được sử dụng một cách rộng rãi ở nhiều nơi. Thế nhưng nó lại chỉ cung cấp khả năng chịu trọng tải ở mức trung bình nên thường không được sử dụng nhiều tại các khu công nghiệp, mà thay vào đó thì họ sử dụng một loại kệ khác, có tên chung là kệ chứa hàng,
là một trong những loại hệ thống Kệ sắt v lỗ lót ván dùng cho các loại nhà kho vận tải hay các đơn vị chuyền về ngành công nghiệp nặng hay tại các nhà máy sản xuất, phân phối hàng hóa… Do tính năng đặc thù của mỗi ngành công nghiệp mà hoàn toàn không có doanh nghiệp nào có thể tự chế hay tự làm các nhà cho chuyên dụng để tự phục vụ tốt cho nhu cầu lưu trữ của mình được. Và chính vì vậy mà cần phải có các đơn vị chuyên thiết kế, sắp xếp nhà kho như chung tôi hổ trợ trong việc cung cấp cho doanh nghiệp những hệ thống kệ chứa hàng chuyên nghiệp trong việc lưu trữ các loại hàng hóa thiết bị.



loại kệ sắt phổ biến đang được sử dụng cho ngành công nghiệp
Với diện tích nhà kho mà doanh nghiệp có sẵn, chúng tôi sẽ thiết kế demo cho kho hàng của bạn bao gồm khung, mỗi khung sẽ có bao nhiêu kệ và tùy thuộc vào chiều cao của nhà kho mà chúng tôi sẽ thiết kế từ 3 tới 8 tầng và với thiết kế lồng kệ thì sẽ phù hợp với mọi pallet và có thể tùy biến kệ để kết hợp với việc di chuyển nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng.
Các loại kệ sắt v lỗ mâm tôn dùng trong các ngành công nghiệp thường sử dụng các loại chất liệu sắt thép có khả năng chịu lực cao cùng với việc áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như sơn tĩnh điện, hàn sẽ giúp cho chất lượng của kệ càng được nâng cao tính hiệu quả vốn có của nó.
Với đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình cẩn thận. Chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng, mẫu mã, giá cả cạnh tranh.Chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả quý vị!
Xin trân trọng cảm ơn
Các sản phẩm được sản xuất và cung cấp tại cơ khí trung thành được khách hàng ưa chuộng và sử dụng, Liên Hệ 0904146644 -0904268232 (Nguyễn Sâm)
để có những sản phẩm kệ sắt tốt nhất
Website: http://kesatvlo.com.vn/ - http://cokhitrungthanh.com/
Email: samnguyen.kd@gmail.com