Nhiều phần thảm trải trên thị trường hiện đc nhập từ Thái Lan Indonesia Malai Trung Quốc Singapore với cấu tạo theo dạng cuộn hoặc tấm. thảm cuộn lót sàn có khổ 3,66m hoặc 4m tương xứng để lót cục bộ diện tích S sàn còn dạng tấm rời với size 1,6m x 2,3m hoặc 2m x 3m tương thích để trang trí phòng khách hoặc phòng ngủ.



Dùng thảm sàn cần điều cần biết những gì?

chất liệu thảm sàn thường là lông cừu len sợi nhân tạo ni lông olefin trong những số đó đắt tiền đặc biệt là những tấm thảm bằng lông cừu giá khoảng 10 triệu đ/tấm trở lên với size 1,6m x 2,3m hoặc 2m x 3m hoặc 2 triệu đ/m2. thảm lót bằng len được phổ biến hơn cả vì đa chủng loại Màu sắc loại mã và có độ bền cao trong số ấy thảm trải bằng len dạng tấm dao động từ 4 - 20 triệu đồng dạng cuộn từ 0,5 - 1,2 triệu đ/m2. thảm trải bằng lục bình hay thảm cói cũng được lựa chọn lựa cho các không gian nhà có thiết kế bên trong bằng gỗ giá dòng thảm văn phòng này khá mềm khoảng 20 nghìn đ/m2…

Thảm lót cân xứng cho các khoảng không khép bí mật ít bụi không nên sử dụng thảm trong các không gian ẩm ướt như nhà bếp gác xép hoặc của nhà ăn vì thảm dễ ẩm ướt và khó dọn dẹp và sắp xếp. mặc dầu nhiều dòng thảm lót sàn có công dụng chống ẩm chống cháy nhưng cũng phải tránh nước tránh lửa ở khoanh vùng trải thảm. cần tìm mua thảm sàn có gia công bằng chất liệu ni lông cho các nơi có sự đi lại and cọ xát nhiều quan trọng khi tìm mua thảm cấu tạo từ chất mây tre lá phải tìm mua loại đã tẩm sấy và giải quyết và xử lý mối mọt.

Thảm lót sàn nhanh bị hư xuống cấp là do sự cọ xát hoặc bị ẩm ướt do đó nên điểm trừ tối đa việc di chuyển đồ vật trên thảm nhất là các đồ vật có góc cạnh đồng thời tránh đổ nước lên thảm. Nếu lỡ bị đổ nước hay những mẫu chất lỏng có màu lên thảm trải sàn phải phải khắc phục ngay bằng bí quyết sấy giặt khô bằng chất tẩy rửa chuyên dụng.

Thảm trải sàn là vật rất bám bụi phải phải liên tục hút bụi ít đặc biệt là mỗi tuần vì vậy sau 3 - 6 tháng nên giặt thảm một lần không giặt bằng bột giặt bình thường. đối với thảm lông cừu chỉ cần giặt tay bằng dầu gội đầu hoặc sữa tắm còn so với những mẫu thảm nhựa dán sàn hay những kiểu mua thảm trải sàn có thể xịt nước trực tiếp lên mặt thảm tiếp đến phơi khô và đưa vào sử dụng.