Bạn đang muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng hay chuyển kho xưởng tại thành phố Hồ Chí Minh, những vẫn hoang mang các công ty chuyển nhà lừa đảo, điều này có thể khiến bạn lỡ việc và tốn kém chi phí gây ảnh hưởng lớn đến công việc hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những địa chỉ chuyển nhà lừa đảo qua những cách nhận diện dưới đây.


>>> Bạn có thể tham khảo ngay bảng giá Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TPHCM Để giúp bạn có những nhận định, đánh giá và có thể tìm và sử dụng cho mình 1 dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng nhất, được nhiều chọn lựa.

Thông tin công ty không rõ ràng

Đối với những công ty đã đăng ký giấy phép kinh doanh chắc chắn sẽ đáng tin cậy hơn một doanh nghiệp chưa đăng ký. Bạn có thể tìm kiếm tên công ty và địa chỉ trên trình duyệt internet để tham khảo.

Hiện nay thông tin công khai các công ty dễ dàng tùm thấy. Bạn cần tham khảo công ty đó có mã số thuế không, thời gian thành lập. Trụ sở làm việc chính,..nếu công ty đó sở hữu những điều này sẽ giúp bạn tin tưởng hơn khi sử dụng. Còn nếu bạn tìm mãi không ra thì cần lưu ý.

Không có tên và địa chỉ cụ thể

Đối với những đơn vị không có tên doanh nghiệp và địa chỉ cụ thể không rõ ràng chất lượng sẽ không đảm bảo cho bạn.


>>> Xem ngay Dịch vụ taxi tải TPHCM là dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại TPHCM được cung cấp tại Thành Phương với nhiều tiện ích mà dịch vụ mang lại giúp bạn chở hàng, chuyển đồ từ nơi ở cũ sang nơi ở mới chuyên nghiệp, chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Bạn có thể dễ dàng tìm thất những mảnh quảng cáo bằng giấy A4 ở mọi nơi công cộng về chuyên nhà, chuyển văn phòng với số điện thoại mà không có thêm thông tin nào. Dễ dàng khiến bạn gặp phải rủi ro.

Trang website không đáng tin cậy

Thời đại công nghệ phát triển, hầu như doanh nghiệp nào cũng có cho mình một website riêng. Tham khảo website giúp bạn hiểu hơn về cách làm việc của công ty chuyển nhà.

Còn một website doanh nghiệp không có hình ảnh thực tế, nhiều lỗi chính tả, trình bày thiếu chuyên nghiệp sẽ không được đánh giá tốt. Sẽ không được nhiều người chọn lựa.

Số điện thoại cá nhân

Đối với dịch vụ chuyển nhà chất lượng phải có tối thiểu 2 số điện thoại, số di dộng và số để bàn. Bạn hãy cẩn thận với những dịch vụ giới thiệu với một số điện thoại cá nhân. Khi xảy ra thất lạc, hư hỏng đồ đạc, rất dễ thuê bao không liên lạc được.

Báo giá không rõ ràng

Đa số mọi người khi tham khảo dịch vụ chuyển nhà đều quan tâm đến giá. Nhưng sau khi nắm rõ đồ đạc, quang đường mà người tư vấn cứ ậm ự không nói chính xác. Khi chuyển nhà sẽ phát sinh thêm rất là cao bạn cần cân nhắc.


Nhận nhiều phản hồi xấu

Bạn cần tham khảo dịch vụ tại công ty đó trên website là facebook là mạng xã hội lớn được mọi người biết đến, được nhiều công ty sử dụng. Với những đánh giá của những người dùng trước cho dịch vụ đó. Nhưng bạn cần cân nhắc với nhiều công ty khác dùng ních ảo bôi xấu công ty khác.

Không có hợp đồng hoặc các điều khoản chưa chi tiết thiếu minh bạch

Nhiều công ty lừ đảo, hôm báo giá là 500k nhưng đến ngày chuyển họ lại đòi 800k do những lý do nào đó. Không có hợp đồng bạn sẽ không có bằng chứng mà hợp đồng không minh bạc, khiến bạn gặp nhiều phiền phức.

Vì vậy hợp đồng thuê dịch vụ là điều cần thiết, với những yếu tố sau:

• Giá thuê dịch vụ chuyển nhà (giá thuê và các chi phí khác liệt kê đầy đủ)
• Quy định bồi thường (nếu làm hư hao mất mát tài sản thì giải quyết như thế nào, bồi thường ra sao?)
• Mô tả công việc họ sẽ làm (chỉ chuyển đồ từ nhà cũ sang nhà mới hay phải tháo ráp đồ, chuyển đồ vào tận nhà mới,…?)

Tư vấn thiếu chuyên nghiệp, thái độ kém


Khi sử dụng dịch vụ nào đó chỉ việc nhắn tin bạn hãy gọi trực tiếp cho họ. Điều này có thể giúp quá trình tư vấn báo giá nhanh hơn, mà còn giúp bạn cảm nhận đánh giá được thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên dịch vụ chuyển nhà đó có đáng tin hay không.

Vì vậy bạn cần cân nhắc nếu gọi điện mà người tư vấn mập mờ, nới chuyện cộc lốc.

Cẩn thận với các công ty mạo danh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty hay đơn vị thường mạo danh các công ty chuyển nhà uy tín. Sẽ có các website, tên, coppy hình ảnh của công ty uy tín,…mà chỉ khác mỗi số điện thoại. Bạn cần tham khảo kỹ lưỡng thông tin để chọn cho bản thân tốt nhất.

>>> Xem ngay: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM từ lâu được cung cấp tại công ty chuyển nhà Thành Phương với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống trang bị hiện đại, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.