Bắp tay to lớn mập mạp gây mất cân đối cơ thể khiến bạn lựa chọn trang phục hay vận động trở nên khó khăn hơn. Nhược điểm này nhất định phải được cải thiện càng sớm càng tốt giúp cơ thể cân đối, vận động dễ dàng hơn.
Dưới đây là 3 bí quyết được mọi người áp dụng, mà bạn nên áp dụng ngay từ hôm nay để sớm có thể diện bất kỳ loại trang phục nào mình yêu thích, mà giúp bạn dễ dàng vận động tránh gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.


>>> Bạn có thể tham khảo ngay phương pháp giảm béo hiệu quả dễ dàng thực hiện, mọi người ai cũng có thể thực hiện, giúp thân hình trở nên thon gọn săn chắc trở nên xinh đẹp, tự tin diện những bộ đồ mình thích trên cơ thể.

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Giảm lượng mỡ ở bắp tay cũng hiệu quả trong việc giảm cân cho cơ thể, vì vậy, việc điều chỉnh chế độ ăn uống luôn được nhắc đến đầu tiên khi thực hiện.

Theo thống kê từ các chuyên gia, vùng đùi và bụng và bắp tay, vai là những vị trí dễ bị tích tụ mỡ thừa nhiều nhất. Khi chúng ta bắt đầu bước sang tuổi 30, cơ thể sẽ càng cảm nhận rõ ràng sự thay đổi kích thước của bắp tay nhanh hơn.


>>> Tham khảo ngay phương pháp giảm béo ở vai và bắp tay an toàn tốt nhất tại Sviet Beauty Spa giúp cho bắp tay của bạn trở nên săn chắc thon gọn dễ dàng diện những bộ đồ yêu thích, mà không còn lo lắng vấn đề béo gây mất thẩm mỹ cơ thể.

Nguyên nhân mỡ tích tụ ở khu vực này phần nhiều là do các chất béo và đường không tiêu hao được tích lại. Chính vì vậy mọi người hãy thay đổi thói quen ăn uống của bạn ngay bây giờ giúp mỡ thừa không còn tích tụ!

- Mọi người cần hạn chế thức ăn nhiều đường, như: kem, bánh ngọt, chè,... Mà hãy tăng cường uống nước chanh dây, loại thực phẩm này có công dụng giảm sự hấp thụ đường vào cơ thể hiệu quả.

- Hãy tăng cường chất xơ trong các bữa ăn hàng ngày có nhiều trong các loại rau quả tươi, đặc biệt là nhóm trái cây giàu năng lượng nhưng ít calo, như: bơ, chuối, dưa hấu, đu đủ,...rất tốt cho sức khỏe.

- Tránh uống các loại nước có gas, mà hãy uống nhiều nước lọc.

- Hạn chế ăn vặt và ăn sau 19h cho bản thân.

Bạn có thể dành 15 phút mỗi ngày tập các động tác giảm béo vùng bắp tay

Thực hiện chế độ ăn uống giảm béo, bạn nên cần kết hợp vận động bắp tay theo các bài tập chuyên biệt để đạt hiệu quả tốt nhất. Mỗi ngày bạn chỉ với 15p tập luyện đều đặn sẽ đem đến cho bạn kết quả bất ngờ trông thấy.


Bắt đầu với bài tập với tạ nhẹ là lời khuyên của các chuyên gia thể hình dành cho những cô nàng muốn có vai và bắp tay thon gọn thân hình cân đối.

Động tác 1

- Thực hiện, nằm thẳng lưng. Hai tay cầm tạ, gập khuỷu tay ngang đầu.

- Rồi bắt đầu, hít vào duỗi thẳng tay nâng tạ lên cao. Thở ra từ từ đưa tạ về vị trí ban đầu, lặp lại như vậy tùy theo sức của bản thân.

Động tác 2


- Thực hiện, nằm thẳng lưng. Hai cánh tay giữ tạ, mở rộng ngang vai.

- Rồi bắt đầu, hít vào và ép thẳng cánh tay về phía ngực. Thở ra từ từ đưa tạ về vị trí ban đầu, rồi lặp lại.

Một số lưu ý:

- Với các động tác sử dụng tạ mọi người cần chú ý cầm tạ đúng cách và lựa chọn mức tạ phù hợp với khả năng và mục đích luyện tập để đạt hiệu quả cao tránh khiến cơ thể mệt mỏi.

- Thực hiện, lưng uôn giữ thẳng và cổ thẳng, vai mở rộng và xiết chặt cơ bụng trong lúc tập.

- Để tránh gặp phải hiện tượng đau nhức cơ, nên thực hiện các động tác giãn cơ sau khi tập.

>>> Xem ngay dịch vụ điêu khắc giảm béo an toàn hiệu quả tại Sviet Beauty Spa bằng công nghệ cao không xâm lấn, giúp bạn sở hữu thân hình đạt chuẩn vạn người mê tự tin về bản thân.