Việc mua bán xe ô tô cũ trả góp, hiểu một cách đơn thuần hơn là có thể sở hữu 1 mẫu xe ô tô cũ hay thậm chí là 1 mẫu ô tô mới cứng ngay thức thì với mức giá ban sơ chỉ 30% hay thậm chí là 10% trị giá nói chung dòng xe, số còn lại ngân hàng sẽ cho vay theo hình thức trả góp dần dần.

các Con số phần trăm cho vay cao ngất ngư, chế độ giảm giá lãi suất cực hấp dẫn mà ngân hàng đưa ra rất dễ làm cho lóa mắt những ai đang mong muốn tậu xe. Nhưng hãy cẩn trọng, bởi đằng sau đó là cả 1 ma trận giá bán mà người bán xe ô tô cũ trả góp phải trả và rất dễ rơi vào tình trạng “mua phải chăng hóa đắt”.

Nhu cầu sắm bán xe ô tô cũ trả góp Ngày nay trên thị trường là hơi cao trong những năm trở lại đây. 1 Phần cũng do các chủ xe đang sở hữu xe mới đã bắt đầu thanh lý để đón các chiếc xe ngoại, đặc thù là các xe đời mới. Những cái xe đời mới được thanh lý này được xem là chọn lựa rất tích cực cho các ai có nhu cầu mua xe ô tô đã qua sử dụng. Bởi chúng còn tương đối mới và thời gian dùng cũng chưa được nhiều, số km đã đi cũng không quá dài.

các ích lợi từ tậu ô tô cũ trả góp?

Đứng trước nhu cầu bán xe ô tô cũ trả góp ngày một lớn của người dân, phổ thông ngân hàng đã cho xây dựng thương hiệu các sản phẩm cho vay vốn sắm xe ô tô cũ trả góp đã qua dùng với các ưu đãi không thua sút gì so với tìm xe mới. Nhưng Tùng Anh auto cân nói cho bạn cần tuyển lựa được nơi bán xe ô tô cũ trả góp đáng tin cậy.

ích lợi đầu tiên mà người dùng sẽ nhận được khi vay vốn sắm ô tô cũ là số tiền bỏ ra thấp hơn so với tìm xe mới. Ngân hàng cũng cho bạn vay tối đa lên đến 70 - 75% trị giá mẫu xe. Sở hữu một mẫu xe tương đối cho riêng mình chưa bao giờ đơn giản như thế.

Tiếp theo là giấy má nhanh gọn khi mua xe ô tô cũ trả góp. Ví như đi tìm xe mới, các bạn sẽ phải làm cho những giấy tờ đăng ký xe, sắm bảo hiểm xe,... Không những thế, lúc bán xe ô tô cũ trả góp bạn sẽ chỉ cần làm cho giấy má sang tay đổi chủ cho xe.

Không những thế, lúc đăng kí vay sắm xe ô tô cũ trả góp từ nhà băng, quý khách cũng sẽ được lợi các khuyến mại như vậy khi vay tìm xe mới. Cụ thể như:

Thời hạn cho vay tối đa có thể lên tới 8 năm
Hạn mức cho vay tối đa lên tới 75% giá trị cái xe
Lãi suất khuyến mại hấp dẫn cho người dùng...
Bên cạnh đó, các ưu đãi này phụ thuộc vào từng chính sách của các ngân hàng. Mỗi nhà băng sẽ có những chính sách cộng những chương trình khuyến mại riêng lúc sắm bán xe ô tô cũ trả góp

Ưu và nhược điểm lúc mua bán xe ô tô cũ trả góp

Ưu điểm:

Sở hữu ngay cái xe với giá thành ban sơ phải chăng, chỉ cần từ 10% tới 20% trị giá xe
Được vay vốn với lãi suất cố định trong 6 tháng hoặc 1 năm
Tiền lãi được tính theo dư nợ giảm dần
Không cần thế chấp tài sản vì sử dụng chính chiếc xe để thế chấp
Được phép trả nợ trước thời hạn vay bán xe ô tô cũ trả góp
Nhược điểm:

Số tiền mua xe sẽ cao hơn so với số tiền trả 100% tiền mặt
yêu cầu mua bảo hiểm hàng năm