Tắm bé sau sinh tại nhà thường xuyên là một trong những cách bảo vệ sức khỏe cho bé ngay từ khi mới sinh tránh khỏi các nguy cơ tiềm ẩn từ tác động bên ngoài môi trường vào.

Chính vì vậy, nhu cầu tắm cho bé sơ sinh, hay nhu cầu tắm cho trẻ sơ sinh ngày càng được các ông bố, bà mẹ chú ý, quan tâm tìm hiểu.


>>> Xem chi tiết dịch vụ chăm sóc bé sau sinh mổ tại nhà chuyên nghiệp cùng Green Field Spa.



Dịch vụ tắm và massage cho trẻ sơ sinh tại nhà chuẩn y khoa đang là một trong những dịch vụ mẹ và bé đang phát triển trong suốt thời gian gần đây.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm, Spa chăm sóc mẹ và bé với dịch vụ tắm cho bé tại nhà và dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà chuyên nghiệp.

Chính vì vậy các Cha, mẹ cần lựa chọn cho con yêu của mình 1 dịch vụ tắm bé sau sinh chuẩn y khoa tại nhà từ trung tâm có nhiều kinh nghiệm, uy tín và đặc biệt được nhiều cha mẹ đánh giá tốt.

Trong suốt quá trình, thời gian nhân viên Green Field Spa tắm cho bé, các cha mẹ cần phải ở bên cạnh quan sát và học hỏi thêm về các thao tác mà nhân viên của Green Field Spa đã thực hiện làm để áp dụng cho con yêu của bạn vào những lần sa.
Và quan trọng hơn vậy nữa, khi có cha mẹ ở cạnh con yêu, các cha mẹ cũng cảm thấy yên tâm và thư thái hơn rất nhiều, đồng thời con yêu của các cha mẹ tránh được những cảm giác sợ hãi hay quấy khóc khi tiếp xúc với người lạ.

1, Lợi ích tắm và massage cho bé sau sinh tại nhà chuẩn y khoa có lợi ích gì ?

Với những phương pháp tắm cho bé sau sinh tại nhà chuẩn y khoa được cung cấp tại Viện chăm sóc mẹ và bé Green Field Spa mang lại cho bé cụ thể những lợi ích sau:

Tắm bé sau sinh tại nhà chuẩn y khoa tại Green Field Spa – Tiết kiệm thời gian, an toàn cho bé.

Những ngày đầu sau khi sinh là giai đoạn khá quan trọng và khó khan của mẹ bầu. Đặc biệt với những ông bố, bà mẹ nếu không có kinh nghiệm chăm sóc nuôi dưỡng con trẻ và không được hướng dẫn đúng theo khoa học, không biết cách chăm sóc bé sau sinh, cha mẹ cũng có thể sẽ khiến bé bị tổn thương như: trầy xước da, viêm tai giữa và thậm trí còn bị viêm phổi do ngâm mình dưới nước quá lâu.



Dịch vụ tắm bé Baby Float - Bợi thủy liệu cho bé tại Green Field Spa

>>> Xem ngay chi tiết dịch vụ bơi thủy liệu baby Float tại Hà Nội chuyên nghiệp cùng Green Field Spa nuôi dạy con trẻ đúng cách.


Tại Green Field Spa cung cấp dịch vụ tắm bé sau sinh tại nhà chuẩn y khoa theo đúng chuẩn quy trình y học được thực hiện trực tiếp từ những chuyên viên, kĩ thuật viên, hộ sinh, y tá và những bác sĩ chuyên khoa sản.

dịch vụ tắm cho bé sau sinh tại nhà chuẩn y khoa, giúp cho các cha mẹ tiết kiệm được thời gian, học hỏi được cách chăm sóc con sau sinh và dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Không chỉ có thế, đến với các dịch vụ tắm cho bé sau sinh chuẩn y khoa, cha mẹ sẽ được cung cấp những kinh nghiệm, kiến thức bổ ích về cách chăm sóc con sau sinh, khoa học và tiêu chuẩn nhất.

Tắm bé sau sinh tại nhà chuẩn y khoa tại Green Field Spa – chuyên nghiệp – an toàn cho bé`

Việc lựa chọn sử dụng dịch vụ cho trẻ sau sinh thay vì tự mình tắm cho trẻ không chỉ đảm bảo về sự an toàn cho bé mà còn giúp cho con yêu phát triển một cách toàn diện, nhờ vào các bài massage chuyên biệt từ các chuyên viên kĩ thuật, được rất nhiều bác sĩ khoa sản đã ứng dụng và thực hiện một cách khéo léo và nhẹ nhàng giúp kích thích các cơ của bé 1 cách tự nhiên nhất.

Trước khi tiến hành việc tắm cho bé, với những sự chuẩn bị trước đó các điều dưỡng viên sẽ thực hiện việc masage cho bé yêu giúp con vừa làm lỏng cơ thể, tránh những hiện tượng bị sốc nước, giúp mạch máu lưu thông, thêm vào đó các bộ phận như xương, khớp đều được kích thích nhẹ nhàng khiến cho việc phát triển của con về chiều cao và cân nặng phù hợp nhất.

Những thao tác trong quá trình massage quanh vùng bụng của con sẽ giúp cho bé tiêu hóa được tốt hơn, hình thành ra một thói quen ăn uống và sinh hoạt đúng theo giờ giấc, và có thể tránh những hiện tượng bị táo bón hoặc mắc bệnh đường ruột mà không được kích thích đúng khoa học.


Đặc biệt hơn nữa với những bé chưa rụng rốn, việc tắm cho bé sau sinh lại càng trờ nên quan trọng hơn và khó khăn đối với các bậc cha, mẹ khi chưa có kinh nghiệm, bởi chỉ cần 1 chút sơ xuất nhỏ là có thể sẽ khiến cho bé bị nhiễm trùng, và có thể để lại khá nhiều di chứng nặng nề và thậm chí còn khá nguy hiểm tới sức khỏe của trẻ.

Đến với dịch vụ tắm cho bé sau sinh tại nhà chuẩn y khoa của Viện chăm sóc mẹ và bé Green Field Spa, cha mẹ đều có thể hoàn toàn yên tâm hơn với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Các mẹ sẽ biết được cách làm như thế nào tốt nhất cho vùng rốn của bé và làm sao để luôn được đảm bảo an toàn về sức khỏe cho bé yêu.

Tắm bé sau sinh tại nhà chuẩn y khoa tại Green Field Spa – kinh nghiệm chuyên sâu.

Sau khi sinh, các bé sơ sinh có sức đề kháng còn non, chưa có khả năng kháng, miễn nhiễm nên các bé sẽ rất dễ bị mắc các bệnh nguy hiểm, đặc biệt nhất về bệnh đường hô hấp, bệnh ngoài da hoặc mắt mũi miệng.

Để có thể phòng tránh được những nguy cơ gây bệnh này, thì không gì quan trọng hơn ngoài việc các cha mẹ có thể vệ sinh sạch sẽ cơ thể của bé thông qua những lần tắm.

Đối với các cha mẹ có kinh nghiệm, thì việc tắm cho bé sau sinh hoàn toàn đơn giản và có thể loại được những nguy cơ gây hại cho con.


Với các bậc cha mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ tắm bé sau sinh tại nhà, có các nhân viên, chuyên viên và kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm lâu năm cùng với các dịch vụ tắm bé, chăm sóc bé sau sinh chuyên biệt sẽ luôn giúp bé sạch sẽ và đảm bảo tránh cách vi khuẩn ở cả trong khoang miệng, các kĩ thuật viên sẽ tưa lưỡi, gội đầu giúp bé loại bỏ các vi khuẩn và không bị ngứa ngáy da đầu điều này hạn chế về tình trạng bị cứt trâu bởi bã nhờn bị tích tụ lâu ngày kiến cho da khó chịu và mất đi vệ sinh.

Tắm bé sau sinh tại nhà chuẩn y khoa tại Green Field Spa – kinh nghiệm chuyên sâu

Có rất nhiều bậc cha mẹ chỉ nghĩ đơn giản về việc tắm cho bé sau sinh giúp bé sạch sẽ hơn, sau khi hoạt động cả ngày. Nhưng, nếu việc tắm cho bé kết hợp với những thao tác massage trên cơ thể, đặc biệt tại vùng mặt, tay chân của trẻ sau sinh sẽ khiến cho trẻ luôn được thư giãn hoàn toàn, khá tốt cho sự phát triển về tâm lý, cảm xúc, giúp trẻ kích thích sự nhanh nhẹn và thông minh hơn.

Theo: Dịch vụ tắm bé sau sinh tại nhà chuyên nghiệp cùng Green Field