Tẩy trắng răng tự nhiên từ lâu đã được nhiều người áp dụng. Bằng những nguyên liệu tự nhiên, bạn vừa có thể tẩy trắng răng an toàn, vừa tiết kiệm được chi phí. Sau đây là những mẹo tẩy trắng răng bằng các phương pháp tự nhiên, bạn có thể tham khảo.

Bật mí một số mẹo tẩy trắng răng tự nhiên

Tẩy trắng răng tự nhiên là phương pháp giúp hàm răng của bạn sáng dần lên, đối với các phương pháp tự nhiên, đòi hỏi các bạn phải kiên trì thực hiện.

Tẩy trắng răng với dầu oliu

Lâu nay, dầu oliu được biết là nguyên liệu để làm đẹp với những công dụng mà nó đem lại, dầu oliu không những giúp bạn có một mái tóc óng mượt, ngăn rụng tóc mà nó còn có tác dụng trong việc tẩy trắng răng. Bạn chỉ cần thường xuyên dùng miếng vải mỏng và sạch, thấm dầu oliu và chà lên bề mặt răng. Chắc chắn trong một thời gian kiên trì thực hiên, bạn sẽ thấy sự khác biệt về màu sắc của răng. Bên cạnh đó, có khá nhiều người băn khoăn chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền hiện nay tại nha khoa.

Tẩy trắng răng bằng dâu tây

Đây là một trong những cách tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà vô cùng đơn giản. Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C. Ăn dâu tây thường xuyên là cách giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe và trắng sáng. Ngoài ra bạn có thể nghiền nát dâu tây, sau đó trộn chung với kem đánh răng thành hỗn hợp dùng để đánh răng hằng ngày. Kết quả mà phương pháp này đem lại sẽ khiến bạn rất bất ngờ.

Tẩy trắng răng bằng vỏ cau

Cau bổ thành phần 4, dùng miếng cau đó chà lên bề mặt răng trong khoảng 5 phút, các mảng bám ố vàng sẽ bị bong ra, sau đó đánh răng bằng kem đánh răng như bình thường là được. Nếu muốn có hiệu quả thì bạn phải thực hiện thường xuyên trong vài tuần, mỗi tuần 3-4 lần. Kiên trì thực hiện, răng bạn sẽ trắng sáng hơn.

Xem thêm: quy trình phẫu thuật hàm hô

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Đối với những cách tẩy trắng răng bằng phương pháp tự nhiên sẽ chỉ có tác dụng đối với những trường hợp răng vàng nhẹ do thực phẩm. Còn đối với những trường hợp răng quá vàng, răng bị nhiễm màu thì các phương pháp này se không đem lại kết quả. Tẩy trắng răng tại phòng nha là cách nhanh nhất để có được hàm răng trắng sáng như mong đợi.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên, trong đó phải kể đến là phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening. Đây là phương pháp tẩy trắng sử dụng ánh sáng của đèn laser, tác dụng lên thuốc tẩy trắng răng, giúp răng bạn trở nên trắng sáng với màu sắc tự nhiên. Đây là công nghệ tẩy trắng răng được áp dụng phổ biến nhất trên thế giới.

Vì vậy, muốn sở hữ hàm răng trắng sáng chỉ sau 60 phút, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để thực hiện tẩy trắng.

Hy vọng với những mẹo tẩy trắng răng tự nhiên mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được nụ cười trắng sáng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn miễn phí.