Chắc hẳn bạn rất ngạc nhiên không biết thạch anh tóc có công dụng mà nhiều người ưa chuộng đến thế. Bên cạnh giá trị về thẩm mỹ, thạch anh tóc còn có ý nghĩa phong thủy rất cao, đặc biệt phải lựa chọn hợp với bản mệnh người dùng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí toàn bộ mọi thông tin liên quan đến thạch anh tóc phù hợp với mệnh, cùng chú ý theo dõi nhé.

Lí do mà người ta gọi là thạch anh tóc là bởi vì bên trong thạch anh có nhiều khoáng vật hình kim trông khá giống sợi tóc. Nguyên nhân tạo ra những sợi tóc này chính là do sự biến hóa của vỏ Trái đất suốt hàng chục triệu năm.Thạch anh tóc có vẻ ngoài lấp lánh, cuốn hút đồng thời cũng có giá trị rất lớn về mọi mặt.

>>> Xem thêm : thạch anh tóc xanh đen - Mệnh của bạn phù hợp với loại thạch anh tóc nào?

Đến bây giờ vẫn không ai có thể phủ nhận được công dụng to lớn mà thạch anh tóc mang lại. Đặc biệt là đối với công dụng duy trì phong thủy tốt. Thạch anh tóc mang đến cho người dùng nhiều sự may mắn, tiền tài, sức khỏe và thu hút nguồn năng lực tích cực. Hơn thế nữa, thạch anh đá giúp tâm trạng người dùng trở nên tốt hơn, dễ chịu, thoải mái và lạc quan hơn.

Những cái tên tiêu biểu của thạch anh tóc có thể nhắc đến như thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc xanh và thạch anh tóc đỏ. Ứng với mỗi loại thạch anh tóc sẽ đáp ứng một chức năng riêng biệt, chắc chắn sẽ mang đến nhiều thuận lợi cho người sử dụng.
Bên trong thạch anh tóc vàng có chứa tinh thể rutile và sợi tóc vàng. Thạch anh tóc vàng xứng đáng là loại thạch anh tóc mà bạn nên lựa chọn sử dụng. Với công dụng chính là giúp người dùng thu hút nhiều năng lượng tích cực, ổn định tinh thần, dễ chịu, thoải mái và lạc quan. Hơn nữa, người dùng thạch anh tóc vàng cũng sẽ gặt hái được nhiều may mắn và thành công trong công việc cũng như học tập.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một loại trang sức sang trọng thì không nên bỏ qua thạch anh tóc đỏ đâu nhé.Thạch anh tóc đỏ được cấu tạo từ tinh thể Hematit và Lepidocrocite xen kẽ là những sợi tóc đỏ đen. Thạch anh tóc đỏ sẽ giúp bạn nâng cao thể lực và tinh thần, giải tỏa stress. Đây chính là một viên đá hộ thần mạnh mẽ mà bạn nên có.

Tinh thể Actinolit và Crorit là thành phần chính tạo nên thạch anh tóc xanh, bên cạnh đó còn có nhiều sợi tóc màu xanh rêu. Chính vì vậy mà khi nhìn thấy thạch anh tóc xanh, ai ai cũng có một cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Công dụng mà thạch anh tóc xanh mang đến chính là tạo cho bạn cảm giác tự tin và thích ứng với môi trường tốt hơn.

Thạch anh tóc đen chính là loại thạch anh tóc tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ. Loại này phù hợp với những người luôn cảm thấy buồn rầu hay mệt mỏi. Nó có công dụng xua tan đi những điều tiêu cực ấy và thay vào đó chính là cảm giác tự tin và tươi vui hơn.

Để mua được thạch anh tóc chất lượng bạn cần phải biết một số địa chỉ uy tín. Điều này bạn có thể làm được dựa trên thông tin ở mạng internet. Thông qua đó bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một loại đá thạch anh tóc ưng ý nhất.

Theo quy luật ngũ hành, 5 yếu tố Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ đã tạo nên vũ trụ. Khi lựa chọn thạch anh tóc làm trang sức, chúng ta nên lựa chọn theo ngũ hành. Có như vậy thì các loại đá mới có thể phát huy hết những công dụng vốn có của nó.Bài viết của chúng tôi đến đây là kết thúc. Cảm ơn bạn đọc đã chú ý bài viết và chúc bạn đọc lựa chọn được cho mình thạch anh tóc phù hợp.

>>> Xem thêm : trang sức phong thủy - Bỏ túi những tuyệt chiêu chọn thạch anh tóc hợp mệnh chuẩn không cần chỉnh