Thì đây! Phong Lan Hồ Điệp thường được dùng như món quà chúc người nhận nhiều may mắn, hạnh phúc và tươi vui! Phong Lan Hồ Điệp là loại lan sang trọng, là lời chúc thành công trong năm mới, là lời hẹn ước tương lai.

Chắc chắn người được tặng sẽ vô cùng cảm kích với thông điệp từ món quà Phong lan hồ điệp, và đó cũng chính là niềm hạnh phúc lớn của người tặng hoa !

Xem thêm chăm sóc lan hồ điệp
Phong lan hồ điệp không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến Xuân về

Bên cạnh các loài hoa khác nở vào dịp tết thì hoa phong lan hồ điệp cũng thi nhau tỏa sắc dưới tiết trời ấm áp,dịu nhẹ của mùa xuân. Phong lan hồ điệp Tết với đầy đủ sắc màu đua nở trong không khí trời xuân, thời khắc giao mùa chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Đó là sắc hoa trắng,vàng, đỏ, tím…. Mỗi màu phong lan hồ điệp mang một ý nghĩa và biểu tượng khác nhau nên có thể dùng làm ” quà biếu Tết, quà tặng Tết ” cho bạn bè,người thân, đối tác…trước đại sảnh công ty trong ngày tết.

Lanhodiep247.com đem đến cho khách hàng những chậu hoa lan hồ điệpTết đẹp nhất năm 2020 . Phong lan hồ điệp tết, một trong 10 loại hoa đẹp nhất trên thế giới, những cánh hoa rực rỡ như cánh bướm, toát lên nét đẹp tinh tế, quý phái mang đến sự thịnh vượng, sung túc với vẻ đẹp hiếm có của mình sẽ mang đến may mắn cho người nhận.

Nếu bạn bè và người thân của mình khai trương cửa hàng hay công ty thì phong lan Hồ điệp chính là món quà cần thiết và ý nghĩa mà bạn dành tặng cho người thân của mình. Bởi vì, lan Hồ điệp là loại hoa mang trong mình sự may mắn và phú quý, là món quà ý nghĩa dành riêng cho ngày khai trương với mong muốn mang lại sự thịnh vượng và hồng phát cho người nhận.

Vào những dịp quan trọng như sinh nhật của sếp thì một chậu phong lan Hồ điệp với nhiều màu sắc chính là món quà tuyệt vời mà ta nên lựa chọn gửi tặng Sếp. Với sự cao quý, sang trọng, uy quyền và mới lạ của lan Hồ điệp, chúng ta có thể yên tâm khi giao nhiệm vụ “truyền thông điệp” của mình đến sếp.
Xem thêm hoa khai trương để bàn tại đây: https://todaorchids.com/tag/hoa-khai-truong-de-ban