Địa Ốc Singa tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu bằng việc hiện thực hoá những cam kết với nhà đầu tư khi liên tiếp bàn giao giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho các cư dân mới của dự án KDC tại xã Tân Uyên, Bình Dương.

Việc hoàn thành bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất đã đáp ứng được sự mong đợi từ trước của khách hàng, vì đây là dự án trọng điểm của Địa Ốc Singa triển khai trong năm 2020 tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa và tiềm năng.

Nhà đầu tư hài lòng khi nhận được Giấy sở hữu Quyền sử dụng đất

Bằng sự nhiệt huyết và đầy trách nhiệm của mình, thời gian qua, Địa Ốc Singa đã nhiều lần bàn giao đất và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gần 300 khách hàng tại chuỗi dự án khu vực Bình Dương. Đây là một trong những động thái thiết thực nhất, thể hiện uy tín và trách nhiệm của Công ty đối với tất cả quý khách hàng đã đồng hành cùng Singa Land trong suốt thời gian vừa qua.


Với tâm huyết kiến tạo một không gian sống đầy trải nghiệm, thú vị cho cộng đồng văn minh tương lai, Singa luôn cố gắng chu toàn từng quy trình chi tiết khi phát triển dự án: từ khâu lên ý tưởng, thủ tục pháp lý, đến quy hoạch, thiết kế cảnh quan tiện ích và chọn nhà thầu xây dựng… Trong đó, pháp lý là yếu tố được ưu tiên hàng đầu mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sở hữu sản phẩm của Singa.

Không giấu được niềm vui khi cuốn sổ đỏ đang hiện hữu trên tay, chị Bảo Trân ở quận 2, Tp.HCM chia sẻ: “Hồi đầu năm, thấy dự án do Singa Land phát triển và phân phối ở khu vực Bình Dương có nhiều tiềm năng nên tôi quyết định đầu tư một nền, đến nay có người trả giá cao hơn 40%, nhưng tôi vẫn chưa muốn bán. Vừa rồi đọc báo thấy nhiều chuyên gia nói nguồn cung về đất ngày càng khan hiếm nên tôi lại càng tin tưởng mình đã chọn hướng đầu tư đúng. Nay được nhận sổ đỏ ở dự án từ công ty, tôi lại càng thấy mình may mắn và tin tưởng vào công ty bất động sản Singa nhiều hơn. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Singa Land trong những dự án sắp tới”.

Hòa chung niềm vui, hạnh phúc khi cầm trên tay giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản giá trị nhất, anh Duy (Q.Thủ Đức, TP.HCM) chia sẻ: “Không chỉ tôi mà tất cả các khách hàng đều vui mừng khi được nhận sổ đỏ đúng cam kết. Gia đình tôi rất hài lòng với chất lượng không gian sống và như kiểm soát an ninh tốt, các tiện ích được điều phối thông minh, nhanh chóng, khuôn viên luôn xanh, sạch, đẹp,…. Đến giờ phút này, tôi cảm thấy thực sự trọn vẹn khi lựa chọn được chốn an cư, lạc nghiệp và đầu tư ưng ý, đặc biệt là có sự đồng hành của Địa Ốc Singa với sự chuyên nghiệp và giữ chữ tín tuyệt đối với khách hàng”.



Những nụ cười rạng rỡ của khách hàng thể hiện sự hài long về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm mà Singa đem đến, tạo nên niềm tin vững chắc vào Địa Ốc Singa. Đa số khách hàng khẳng định sẽ quay lại đầu tư hoặc giới thiệu bạn bè người thân khi công ty Singa có thêm dự án mới.

Phát biểu chia sẻ tại sự kiện, TGĐ Địa Ốc Singa nhấn mạnh: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19 nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để trong thời gian ngắn nhất. Việc đảm bảo quyền lợi và thực hiện cam kết với khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi khi phát triển dự án. Bằng việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hành lang pháp lý để bàn giao sổ đỏ trước thời hạn, chúng tôi tin đây là điểm nhấn đặc biệt để khẳng định uy tín của công ty bất động sản Singa với khách hàng và thị trường bất động sản”.

Tôn chỉ hoạt động của Singa là tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc trong kinh doanh, đặt “chữ tâm chữ tín” lên hàng đầu. Biết tiếp thu và phát huy mặt tích cực, bài trừ những tiêu cực, Địa Ốc Singa được giới chuyên gia đánh giá là một trong những gương mặt trẻ nhưng đầy triển vọng của làng bất động sản. Cũng bởi thế mà Singa luôn là doanh nghiệp địa ốc đồng hành tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trên cả nước.