5 KINH NGHIỆM CỦA CHUYÊN GIA KHI LỰA CHỌN SOFA GỖ PHÒNG KHÁCH
Sofa gỗ tự nhiên thường sử dụng các loại gỗ: gỗ sưa, gỗ xoan đào, gỗ mun, gỗ giáng hương, gỗ trắc… là những loại gỗ tốt nên giá bán rất cao. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua sofa khung gỗ tự nhiên vào những thời điểm giảm giá trong năm. Tuy là vậy nhưng những sản phẩm khuyến mãi bạn không thể đảm bảo chất lượng, bởi thế trước khi quyết định mua cần lưu ý các tiêu chí cụ thể để tránh trường hợp lúc đã mua về lại không cảm thấy hài lòng. Cùng Nội thất gỗ phòng khách Minh Quốc tham khảo 5 kinh nghiệm sau đây:


1. Nắm chắc tổng thể không gian
Hãy chắc chắn rằng bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên mà bạn đang muốn mua phải phù hợp với thiết kế của căn phòng mà bạn muốn đặt nó. Mặt bằng phòng khách nhà bạn, nếu bạn không thể tự vẽ thì mang theo bản vẽ nhà bạn để nhà sản xuất sofa gỗ có thể tư vấn cho bạn. Tuy nhiên bạn nên hình dung trước bộ sofa gỗ đặt ở vị trí nào để bạn có 1 khái niệm căn bản lúc chọn lựa. Đến khi đó bạn sẽ không còn bỡ ngỡ khi nhà thiết kế đưa ra các ý tưởng cho bạn chọn lựa.

>>> Kích thước Sofa chuẩn cho từng không gian: https://dogotunhiengiare.com/kich-thuoc-sofa-don-chuan-cho-tung-khong-gian-la-bao-nhieu

2. Hướng đặt sofa



Hướng đặt sofa gỗ là điều bạn nên bận tâm, điều tất nhiên bạn biết rõ lối đi, phương pháp mà bạn sẽ bố trí các vật dụng trong phòng khách, đó là cơ sở để bạn xác định hướng đặt sofa gỗ phù hợp nhất.

3. Cảm giác thoải mái nhất lúc ngồi
Sofa được thế kế để mang tới sự thư giãn cũng như thoải mái khi ta sử dụng. Vì vậy bạn nên yêu cầu người bán hàng cho phép được ngồi lên sofa trong khoảng 5 hay 10 phút để cảm nhận những điều mà chỉ nhìn thôi thì bạn chẳng thể đánh giá được. Chỗ ngồi sofa gỗ không được quá cứng, phải êm và có độ lún vừa phải. Lúc đứng dậy thì vết lún phải tự động trở về hình dạng ban đầu. Ngược lại nếu sau khi đứng dậy mà vết lún vẫn giữ nguyên và phải mất 1 thời giờ để phục hồi hình dáng là do chất lượng của đệm mút kém. Chiều cao của phần dựa lưng, chiều dài rộng của phần ghế ngồi và vị trí đặt tay cũng vô cùng quan trọng. Một mẹo nhỏ là bạn thử ngồi xuống sofa, đặt tay lên chỗ gác tay và đứng dậy ngay. Nếu như bạn không gặp khó khăn gì lúc đứng dậy thì chiều cao, chiều dài của ghế ngồi và vị trí gác tay của bộ sofa được thiết kế thích hợp với size của bạn. Ngoài ra bạn cần thử độ chắc chắn của sofa bằng cách sử dụng tay rung mạnh phần dựa lưng, hoặc lắc người theo 2 hướng trái phải khi ngồi trên sofa.

4. Phong cách thiết kế phòng khách quyết định kiểu dáng sofa
Kiểu dáng, kiểu dáng sofa gỗ tự nhiên tùy thuộc vào thiết kế chung của phòng khách nhà bạn. Nếu như phòng khách có thiết kế cổ điển thì các loại ghế bành, ghế có tay cuốn làm bởi vải châu Âu là chọn lựa bạn nên để mắt tới đầu tiên. Hãy lưu ý để tránh xung đột bức tranh nội thất nhé. Dù bạn chọn ghế với kiểu dáng và màu sắc như thế nào thì bạn cũng cần cân nhắc yếu tố về kích thước sofa cho phòng khách vừa đáp ứng thích hợp không gây khó khăn cho việc sắp xếp các đồ nội thất khác.

5. Lựa chọn màu sắc
Màu sắc cũng không kém phần quan trọng, nếu như bộ sofa đơn sắc bạn nên chọn gối vải hoa hoặc nhiều màu sắc một tí để phòng khách vui mắt hơn và ngược lại. Tránh chọn những màu sắc tương phản hoặc quá cầu ký. Nó sẽ làm phòng khách nhà bạn trở nên rối mắt hơn đó.

>>> Xem thêm TOP 10 MẪU BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH - SOFA GIÁ RẺ, ĐẸP, HIỆN ĐẠI tại đây: https://dogotunhiengiare.com/ban-ghe-sofa-go-phong-khach

Qua 5 kinh nghiệm vừa rồi hy vọng bạn có thể chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất. Để xem thêm những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách Minh Quốc, bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi qua địa chỉ sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 409 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Hotline: Ms.Phượng: 0962 644 171 - Ms. Trân: 0359 163 685.