Toàn bộ sản phẩm giường ngủ 1m6 đẹp hoàn thiện từ gỗ MDF có chất lượng cao đem đến khả năng chống ẩm mốc và mối mọt cực tốt, phần nệm giường là loại cao cấp rất bền không bị mủn khi sử dụng trong thời gian dài. Với mẫu giường này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng từ 10 - 20 năm mà vẫn đáp ứng được yêu cầu tốt nhất.

Tham khảo thêm nếu bạn quan tâm đến các mẫu giường ngủ 1m4 => https://beyours.vn/blogs/news/giuong-ngu-1m4
1. Kích thước giường 1m6 2m phổ biến cho không gian nào?
-Kích thước giường 1m6 2mx2m phù hợp cho phòng ngủ đơn hoặc phòng ngủ đôi, có diện tích rộng.

-Đây là phòng ngủ có kích thước trung bình, thích hợp áp dụng cho 1 người lớn hoặc 1 người lớn và 1 trẻ em. Với diện tích này, 2 người lớn nằm chung thì hơi chật, nhưng mà vẫn có thể áp dụng được.

-Nếu như không gian phòng ngủ nhà mình có đặt được giường 1m6 2m. Bạn nên tham khảo 1 vài để ý dưới đây để chọn được 1 chiếc giường ngủ phù hợp nhé.

-Những chú ý khi lựa chọn giường ngủ gỗ 1m6 2m

Màu sắc giường
Màu sơn hoặc màu gỗ của giường phải có màu sắc hệt nhau với màu rèm cửa, màu sơn tường. Do sự tương đồng này sẽ giúp cho không gian hài hòa, dễ chịu , sang trọng.
chất liệu

Giường ngủ bằng gỗ tự nhiên vẫn là chất liệu cao cấp nhất và được nhiều người mến mộ nhất. Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn chất liệu gỗ quý như giáng hương, sến…
Những loại gỗ có hương thơm sẽ tốt cho giấc ngủ của bạn. Vì nó sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và ngủ sâu giấc hơn.
Dường như , bạn cũng có thể chọn gỗ công nghiệp. Ngày nay, mẫu mã gỗ công nghiệp ngày càng phong phú. Giường gỗ công nghiệp tuy không bền và sang trọng như gỗ tự nhiên, nhưng nó lại biểu hiện được sự năng động và tiện nghi .
Kiểu dáng

Tùy thuộc vào phong cách nội thất phòng ngủ đã được lựa chọn từ trước. Bạn có thể chọn giường ngủ phong cách cổ xưa, tân cổ xưa hoặc văn minh .
Phong cách của giường ngủ thể hiện rõ nhất qua màu sắc và họa tiết phần đầu giường. Giường ngủ cổ điển thường có màu tối, họa tiết uốn lượn cầu kỳ. Giường ngủ hiện đại thường được sơn màu sáng và tối giản các họa tiết trang trí.

2. Giường gỗ 1m6 là mẫu giường phổ biến nhất với không gian hạn chế.
Mẫu này cũng thích hợp với những gia đình trẻ, văn minh với lối suy nghĩ sẽ cho con tự lập sớm. Trẻ sẽ không ngủ chung cùng cha mẹ mà có chiếc giường riêng của mình từ khi còn nhỏ. Thì mẫu giường ngủ 1m6 là lựa chọn lanh lợi hàng đầu. Kích thước thích hợp, tiêu phí tiết kiệm. Hạn chế không gian chiếm chỗ mà vẫn toàn vẹn công năng, thoải mái , thuận lợi. Kích thước tiêu chuẩn cho mẫu giường này là 2×1,6×0,3m.

điểm tốt ấn tượng của mẫu giường này là mua đệm, ga gối không khó Bởi đây là kích thước phổ biến nhất. Với 2 vợ chồng trẻ thì mẫu này khá rộng rãi và thoải mái. để ý kích thước trên chỉ kích thước lọt đệm, khi đặt mua giường bạn cần nói rõ và nới rộng 1-2cm lọt lòng để đơn giản thay ga đệm. Kích thước phủ bì phải đạt tầm 2,07×1,67m. Nếu như gia đình bạn có con đã trưởng thành không gian phòng rộng rãi thì nên chọn giường 1m6x2m. Nếu kích thước phòng khá chật thì chỉ nên chọn giường đơn 1m2x2m.

Và thật ấn tượng làm sao khi những chiếc hộc dưới gầm giường lại là nơi cất giữ những bí hiểm hay những vật dụng quan trọng của chủ nhân căn phòng phải không nào? Bởi có thể tích hợp nhiều chức năng nên đa phần những chiếc giường gỗ đẹp này có thiết kế khá dễ dàng. Điểm đáng chu đáo có lẽ là những đường vân gỗ uốn lượn khiến chiếc giường không bị thô và cồng kềnh, cũng như những đường chạm khắc phức tạp khiến nơi ngả lưng của bạn trở nên sang trọng biết nhường nào.

Beyours - beyours.vn sản xuất rất lâu đời từ cả những tỉnh thành lân cận đỗ hàng vào, chính Vì vậy mua giường ngủ tiến bộ cần một công ty đủ lớn, đủ nhậy bén với phong cách mới về nội thất, mới có thể cung cấp cho bạn một kiểu giường ngủ gỗ tân tiến, giường sắt kết hợp gỗ văn minh đạt chất lượng như mong muốn. Là đơn vị chuyên cung ứng gỗ tự nhiên nguyên liệu và ván gỗ công nghiệp tại Hà Nội, TP HCM, chúng tôi tự hào mang đến các mặt hàng có chất lượng với mức giá nhiều chủng loại, cũng như mang đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm làm cho quý vị hài lòng khi chọn Beyours là nơi mua bán gỗ uy tín và chất lượng.