Công ty sửa nhà uy tín SONG LONG, đảm bảo chất lượng công trình cao cấp.

Khi có nhu cầu, chắc chắn rằng ai cũng muốn tìm cho mình một đơn vị, một công ty sửa nhà uy tín, đảm bảo chất lượng công trình cao. Giúp họ vừa có được một ngôi nhà mới, khang trang, thoài mái, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, tiết kiệm được phần nào nguồn tài chính không hề nhỏ cho mình.


Thời buổi nền kinh tế ngày càng khó khăn như hiện nay thì việc cải tạo, sửa nhà là nỗi trăn trở của rất nhiều gia đình. Nếu như bạn không có nhiều kiến thức, không có chuyên môn và dành thời gian tìm hiểu thì các gia đình sẽ phải tiêu tốn bỏ ra một khoản tiền khá lớn mà vẫn chưa ưng ý với công trình của mình.
Vì thế nên SONG LONG công ty sửa nhà uy tín được ra đời để phục vụ và đáp ứng tốt nhu cầu của thượng khách khi cần.

Dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà gồm có các hạng mục nào?

Trải qua thời gian, ngôi nhà chúng ta dần bị xuống cấp, bị hỏng hóc khiến cho việc sinh hoạt của cả gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nặng hơn còn mất đi sự an toàn. Lúc này, nếu nghĩ đến phương án xây mới thì sẽ rất tốn kém, không chỉ tốn công sức mà còn tốn thời gian và tiền bạc. điều kiện không phải gia đình nào cũng có đủ để làm.
Đó là lý do vì sao mà nhiều người đã tìm đến với các công ty sửa nhà uy tín SONG LONG với mong muốn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ chính những người có chuyên môn, có trình độ cao là kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp.

Dịch vụ cải tạo nhà với các hạng mục như:
Thiết kế, thi công và trang trí lại phần nội thất, ngoại thất tổng quan của công trình
Mở rộng diện tích, xây thêm tầng của căn nhà
Chuyển đổi mục đích sử dụng sang kinh doanh hoặc buôn bán
Xử lý tình trạng thấm, dột, lún hoặc các vết rạn nứt trong công trình
Xây dựng tường ngăn, dựng vạch ngăn, làm trần thạch cao
Thiết kế, lắp đặt cửa cuốn, cửa sắt, cửa kính theo ý muốn của gia chủ
Cải tạo, khắc phục sự cố đường điện, đường nước, và cả hệ thống điều hòa trong nhà
Ngoài ra còn có rất nhiều những hạng mục khác nữa, tùy theo nhu cầu và điều kiện của chủ nhà mà có thể yêu cầu cải tạo và sửa chữa thêm.

Những công ty có uy tín, có tên tuổi và thâm niên trên thị trường bao giờ cũng có cách làm việc khoa học và chuyên nghiệp. Nhờ thế mà các khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ đều không gặp khó khăn gì, ngược lại, họ sẽ luôn thấy hài lòng và yên tâm.

Quy trình làm việc của công ty sửa nhà uy tín như sau:
Khách hàng liên hệ tới công tye, gửi thông tin yêu cầu
Phía công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu và nhân viên sẽ liên hệ lại để tư vấn và trao đổi cụ thể hơn về nhu cầu của khách hàng
Kiến trúc sư sẽ trực tiếp tới địa chỉ để khảo sát tình hình, tư vấn từng hạng mục và phác thảo lên bản thiết kế để gia chủ hình dung được tốt hơn
Cân đối các khoản chi và sau đó báo giá với khách hàng
Hai bên sẽ cùng tham khảo hợp đồng, nếu thấy có gì chưa hợp lý hay còn thiếu sót thì có thể sửa chữa và bổ sung thêm
Giá cả hợp lý, hạng mục công việc được rõ ràng, chi tiết, cụ thế, khi hai bên đồng ý sẽ ký kết hợp đồng
Đội ngũ thi công sẽ tới địa điểm mà khách hàng yêu cầu công ty sửa nhà uy tín để bắt tay vào thực hiện công việc, đảm bảo đúng tiến độ, đúng thời gian như cam kết
Kiểm tra lại công trình sau khi hoàn thành và bàn giao, thanh toán
Bảo hành công trình với các hạng mục đã nêu rõ trong hợp đồng

Vì sao bạn cần chọn công ty sửa nhà uy tín để sử dụng dịch vụ?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng chất lượng đúng như cam kết. Đó sẽ là rủi ro tiềm ẩn rất lớn khiến cho khách hàng không yên tâm khi sử dung dịch vụ, khiến cho công trình không đảm bảo, chậm tiến độ thi công.

Vì thế, dù như thế nào thì bạn cũng phải tìm một đơn vị, một công ty sửa nhà uy tín, vì khi đó sẽ nhận được rất nhiều giá trị tuyệt vời, đó chính là:

Được tư vấn miễn phí, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn
Được đảm bảo công trình hoàn thiện đúng thời gian như cam kết và chất lượng thì hoàn hảo
Tiết kiệm được thời gian, công sức và tiết kiệm được cả chi phí tối ưu nhất khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói
Thời gian bảo hành công trình dài hạn
Đề phòng được nhiều rủi ro trong quá trình thi công.

Thi công nhà ở uy tín chất lượng tại TPHCM

Với những lý do thuyết phục đó, Tieucanhsonglong hiểu vì sao khi đã tìm được cho mình một công ty sửa nhà uy tín thì khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Họ vừa có được một ngôi nhà mới, khang trang, hiện đại, vừa không phải bỏ ra quá nhiều thứ, còn gì tuyệt vời hơn thế?