Hầu hết người mua thích máy ép nhựa plastic nhỏ gọn hơn cho các tài liệu có kích thước A4 tối đa. (Chèn ảnh có liên kết đến Spectra A4) Nhưng nếu nhiệm vụ của họ đang mở rộng và sẽ cần phải dán một tài liệu A3 lớn, thì máy ghép A4 sẽ không thể đối phó được. Do đó, đối với những người ban đầu không biết kích thước tối đa của tài liệu sẽ được dán nhiều lớp, các chuyên gia khuyên bạn nên mua ngay một máy ghép khổ A3 lớn hơn. (Chèn ảnh có liên kết đến Spectra A3) Máy ghép có định dạng A3 cho phép bạn ghép bất kỳ tài liệu nào có định dạng nhỏ hơn - A4, A5, A6 và các loại khác. Ngoài ra, xác suất gây nhiễu phim do cho ăn ở một góc trên máy ghép A3 sẽ thấp hơn đáng kể.
3) ĐỘ DÀY MÀNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ LỰA CHỌN CỦA MÁY GHÉP NHƯ THẾ NÀO?
Trong các máy ghép hàng loạt, một bộ phim có độ dày từ 75 đến 250 micron có thể được sử dụng. Độ dày màng càng cao, tài liệu sẽ được bảo vệ tốt hơn.
Đối với ép màng với một màng có độ dày khác nhau, nhiệt độ ép khác nhau được sử dụng. Quy tắc rất đơn giản - màng càng dày thì nhiệt độ làm nóng các trục của máy ép càng cao, nếu không, màng dày hơn đơn giản là không dính.
Các mô hình ngân sách của máy ghép thường chỉ có sẵn để ép nhựa plastic nhất dày 75 FPV80 micron. Những bộ phim như vậy là hầu hết nhu cầu trên thị trường do giá thấp. Phim 75-80 micron cung cấp bảo vệ cơ bản chống ẩm và bụi bẩn, nhưng khả năng bảo vệ chống lại thiệt hại cơ học sẽ rất thấp. Nếu tài liệu của bạn sẽ được sử dụng nhiều, chẳng hạn, chúng sẽ liên tục được chọn, thì trong trường hợp này tốt hơn là sử dụng màng dày hơn với độ dày ít nhất 125 micron. Nhưng chỉ trong trường hợp này, cần phải chắc chắn trước rằng mô hình được chọn của máy ghép hỗ trợ màng 125 micron.
Và chỉ những máy ghép tiên tiến nhất mới có khả năng ép với những màng dày nhất 175 và 250 micron. Theo quy định, các mô hình như vậy được trang bị một thiết kế với 4 hoặc 6 trục để đảm bảo chất lượng ép tốt nhất.
Do đó, trước tiên bạn phải quyết định bảo vệ tài liệu cần thiết - chọn độ dày màng tối đa mà bạn sẽ sử dụng để ép màng. Và chỉ sau đó chọn một máy ép hỗ trợ độ dày của bộ phim này.


4) HIỆU SUẤT ÉP MỎNG. SỐ LƯỢNG TỜ TỐI ĐA CÓ THỂ ĐƯỢC ÉP MỖI NGÀY LÀ BAO NHIÊU?
Có lẽ đây là câu hỏi quan trọng và khó khăn nhất khi chọn máy ép màng văn phòng. Hãy tưởng tượng một tình huống khi một công ty cần một máy ép thông thường chỉ hoạt động với một bộ phim 80 micron. Trước hết, người mua chú ý đến các mô hình máy ép giá cả phải chăng nhất, mà không cần suy nghĩ về thực tế rằng các máy ép này chỉ dành cho sử dụng "nhà" không thường xuyên. Thiết kế của họ chỉ đơn giản là không được thiết kế để hoạt động liên tục.
Vấn đề cũng là trong hầu hết các cửa hàng trực tuyến không có thông tin gì về việc tải đề xuất của máy ghép. Nếu bạn không có cơ hội tham khảo ý kiến ​​chuyên gia, thì bạn có thể sử dụng quy tắc mẫu để chọn máy ghép hàng loạt:
5) CÀI ĐẶT THỦ CÔNG CHO TỐC ĐỘ VÀ NHIỆT ĐỘ ép? HOẶC TỐT HƠN LÀ CHỌN MỘT MÁY ÉP VỚI CÀI ĐẶT TỰ ĐỘNG?
Nhiều máy ép plastic có sẵn với các cài đặt thủ công cho nhiệt độ và tốc độ ép. Một mặt, điều này mang lại sự linh hoạt cao trong cài đặt, nhưng mặt khác, người dùng phải được chuẩn bị tốt và có kinh nghiệm ép màng tốt. Bất kỳ lỗi trong cài đặt tốc độ hoặc nhiệt độ có thể dẫn đến hôn nhân. Và nếu bạn tính đến việc bộ phim có thể bị xóa khỏi tài liệu, một tài liệu có giá trị có thể bị hỏng. Fellowes, ví dụ, đã làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn. Ngay cả đối với các mô hình ngân sách rẻ tiền, nhiệt độ được đặt không theo độ - chỉ cần chọn chế độ theo độ dày của màng. Ví dụ, bộ điều khiển nhiệt độ có 3 vị trí cho phim 80, 100 hoặc 125 micron. Do đó, khách hàng không cần phải nhớ nhiệt độ nào sẽ sử dụng cho mỗi phim.
Xem thêm: https://dienmaycokhi.vn/may-ep-plastic