Sofa có rất nhiều loại, trong đó kiểu dáng được đống đảo khách hàng chọn lựa và yêu thích là sofa góc chữ L. Tuy nhiên hiện nay mẫu sofa khi mua mới sẽ tốn khá nhiều chi phí đầu tư. Vậy cho nên không ít người tiêu dùng đã tìm đến những mẫu sofa cũ, sofa thanh lý. Nếu bạn ở tphcm và muốn có được những bộ sofa thanh lý giá rẻ thì có thể xem qua mẫu bên dưới.

Thanh lý bộ sofa L cũ giá rẻ tại tphcm

Mẫu sofa góc chữ L này được làm bằng nêm cao cấp, được bọc vải màu trắng như hình. Khung được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp nên chống cong vênh, ẩm mốc. Có kích thước băng dài 2m4 và băng ngắn 1m6. Xem nhiều mẫu sofa thanh lý tại https://thumuabanghe.vn/danh-muc/salon-cu-sofa-cu/

Bộ sofa gồm có 2 băng dài ghép thành chữ L, có nhiều gối ôm như hình, thiết kế có tựa lưng, nệm dày, khung gỗ, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian phòng khách tại các gia đình, văn phòng, công ty,... Mẫu trẻ trung, hiện trạng đã qua sử dụng tuy nhiên còn mới tầm 95%. Giá thanh lý tại cửa hàng Thanh Tuấn: 3.700.000 vnđ


Những mẫu sofa sau khi được khách hàng mua sẽ được vệ sinh, tân trang lại như mới, cho nên chất lượng luôn được đảm bảo.

Thanh Tuấn thu mua rất nghiêm ngặc nên sản phẩm luôn còn đẹp, mọi chi tiết mua sofa cũ, nội thất gia đình thanh lý bạn liên hệ chi tiết.

ĐỒ CŨ THANH TUẤN
Đc : 958/6/5 Lạc Long Quân, F.8, Q.Tân Bình TPHCM
Đt : 0902630611 – 0903363462
Web : thumuabanghe.vn
Mail : [email protected]