Hiện nay, xu hướng đầu tư BĐS đã và đang trở thành lựa chọn của đông đảo nhà đầu tư thời đại mới thay vì đầu tư vàng hay đô la truyền thống. Theo đó, các thị trường đầy tiềm năng phát triển mạnh mẽ như Phú Quốc đã và đang nhận được sự chú ý với sự xuất hiện của hàng loạt dự án mà trong đó hệ thống Shop thương mại tại Grand World Phú Quốc được xem như "ngôi sao sáng" trên thị trường bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố cho khả năng sinh lời hấp dẫn và tiềm năng tăng giá, làm của để dành mai sau.

_ Đa dạng khu Shop, mỗi khu sở hữu những ưu thế kinh doanh riêng biệt, cho nhà đầu tư thoải mái lựa chọn.

_ Kế thừa lượng khách đông đảo từ thực tế ngành du lịch phát triển sôi động, đặc biệt là nguồn khách “khổng lồ” vui chơi tại Casino Corona.

_ Nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, mua sắm, tham quan... cao cấp, đảm bảo lợi nhuận ổn định lâu dài theo năm tháng.

_ Cam kết lợi nhuận hấp dẫn 10%/2 năm đồng thời hỗ trợ vay vốn lên đến 60% giá bán, lãi suất 0% khi trả trước hạn.

Theo thống kê mới nhất, 6 tháng đầu năm 2019 riêng huyện đảo Phú Quốc, đón trên 2.265.257 lượt khách, tăng 35,9% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế gần 392.019 lượt, tăng 35,5% so với cùng kỳ; doanh thu đạt trên 3.829 tỷ đồng, tăng 40,8% so với cùng kỳ. Điều này càng minh chứng tiềm năng phát triển ấn tượng chưa có dấu hiệu ngừng lại của hòn đảo này trong tương lai. Việc sớm sở hữu một sản phẩm đầu tư đáng giá như Shop Grand World Phú Quốc chắc chắn là lựa chọn đầu tư mang lại lợi nhuận hoàn hảo nhất.
Hân hạnh là đơn vị chính thức phân phối siêu dự án Grand World Phú Quốc, Khải Hoàn Land đã sẵn sàng để mang đến cho quý khách hàng cơ hội “ngàn vàng” giúp thu lời nhuận khủng từ shop TMDV.

>>>Khải Hoàn Land Lợi Nhuận Khi Đầu Tư