Bước vào hiệp 1, Chelsea nhập cuộc một cách tự tin và áp đảo đội khách ngay từ đầu. The Blues liên tiếp có hai cơ hội từ đầu trận nhưng Pedro và Mason Mount không thể tận dụng.

Cầu thủ trẻ của Chelsea cũng không phải chờ lâu để có cơ hội ăn mừng. Phút thứ 7, Mason Mount cướp bóng ngay trong chân của Ndidi và dứt điểm chuẩn xác đánh bại Schmeichel. Chelsea chủ động thi đấu an toàn trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu và giữ nguyên lợi thế sau 45 phút đầu tiên của trận đấu.


Sang hiệp thứ 2 Leicester chơi rình rập chờ đợi cơ hội từ những đường phản công. Chelsea tiếp tục giữ vững đội hình và chơi an toàn. Những áp lực mà Bầy cáo tạo ra được đền đáp ở phút 66 khi Ndidi bật cao đánh đầu chuẩn xác sau pha phạt góc khó chịu.

Chelsea bắt đầu dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng để quyết định trận đấu nhưng gặp rất nhìu khó khăn trước hàn thủ chắc chắn của Leicester City. Thậm chí họ còn bị lật ngược thế trận với những pha phản công đầy bất chợt, 90 phút khép lại với tỷ số 1-1.

Những phút bù giờ thực sự là thót tim với người hâm mộ "The Blues" và họ chỉ thở phào khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Chung cuộc, Chelsea có được điểm số đầu tiên tại Ngoại hạng Anh một cách đầy vất vả và may mắn.

>>>> Xem thêm link xem trực tiếp bóng đá nhanh nhất