ví như chưa chọn được giá máy rửa xe như thế nào, đừng chần chờ bỏ ra ít thời gian để đọc bài viết dưới đây. Những chia sẻ hữu ích và thiết thực sẽ cực kỳ hữu dụng cho bạn sau này đấy.
Trên thị trường mang đầy đủ cái máy rửa xe công nghiệp khác nhau. Thế nhưng chia sẻ dưới đây sẽ chỉ tập trung vào 2 mẫu máy rộng rãi và bán chạy nhất Việt Nam ngày nay là HL và LS.
cái máy rửa xe máy HL
Đại diện: máy rửa xe máy HL30, 45, 50
giá máy rửa xe máy của các cái máy rửa HL nhìn chung là tương đối thấp, chỉ cần hơn 2 triệu là bạn đã sở hữu được một bộ. Cụ thể:
– máy xịt rửa xe máy HL30: Là loại máy rửa sở hữu công suất trung bình nên máy mê say trong gia đình hay các tiệm rửa xe máy vừa và nhỏ, đam mê để rửa dưới 25 xe máy/ngày. Giá thành: 2.750.000VNĐ/ một bộ.
– máy xịt rửa xe máy HL45: Là dòng máy rửa mang áp suất nước đạt 40bar, nhỏ gọn, vô cùng hợp để rửa được 25 -35 xe/ngày. Giá thành: 3.350.000VNĐ/ một bộ.
– máy bơm rửa xe HL50: Đây là chiếc máy rửa áp lực sử dụng nguồn điện 220V. Máy chạy cực kỳ khỏe, sở hữu thể rửa xe máy với số lượng trên 35 xe máy/ngày. Máy lại có giá tương đối tốt so với các mẫu máy rửa cao áp piston, mang 3.500.000VNĐ và tất nhiên là chất lượng thì không bằng rồi.
cái máy rửa xe máy LS
Đại diện: Máy rửa LS22 và L30
So có dòng máy xịt rửa xe máy HL với giá thành thấp thì máy xịt rửa xe máy mẫu LS lại cao hơn phù hợp sở hữu vị trí là cái máy rửa xe máy chất lượng cao.
– Máy mang điểm mạnh là chạy rất êm, áp lực nước to nhằm đánh tan các vết bẩn tại những vị trí “khó nhằn” nhất.
– dùng dòng máy rửa LS sẽ cực kỳ tiết kiệm nước, bởi máy đòi hỏi lượng nước sử dụng ít nhưng lại cho năng suất, hiệu quả cao.
– những linh kiện máy dễ dàng sắm kiếm và lâu bền, đảm bảo máy mang tuổi thọ cao.
Để mang thể có được những mẫu máy bơm nước rửa xe nhãn hàng LS của Đài Loan bạn sẽ bắt buộc bỏ ra 1 khoản giá tiền là 4.900.000VNĐ sở hữu máy rửa LS22, còn với máy rửa xe máy LS30 là 5.900.000.
nếu muốn mang máy rửa xe máy thấp nhất, rẻ hơn hết bạn đề nghị tìm lựa những shop, cơ sở bán hàng xịn và chế tạo máy. Vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm hơn giá thành, lại được hưởng chế độ bảo hành cũng như thay thế được linh kiện rẻ lúc máy hỏng.
Yên Phát tự hào là địa chỉ cung cấp độc quyền các loại máy xịt rửa xe máy thương hiệu HL và LS ngày nay. Yên Phát có những sản phẩm 100% xịn, mức giá cam kết phải chăng nhất cùng có linh kiện máy luôn sở hữu sẵn.
Bạn có thể tham khảo thêm tại website: https://www.google.com.ng/url?q=https://thegioimay.org/ để chọn hiểu cũng như cửa hàng Hotline: 0912370282 để nhận thêm tư vấn nhé!.