Tại sao bánh mì đen lại có khả năng tránh cân?
rất nhiều người khi nghe đến hai từ - bánh mì đều gán ghép cho nó hình ảnh của sự cải thiện cân. Bởi từ lâu bánh mì được xếp vào danh sách thực phẩm chứa tinh bột cao và có chức năng bồi đắp mỡ cho chúng ta. Thế nhưng, với bánh mì đen thì sự gán ghép đó thật vô nghĩa. Ngược lại, bánh mì đen chính là nguyên liệu tránh cân được dồi dào người chia sẻ mới đây.
Đọc thêm: saffron iran

Bánh mì đẹn được làm từ lúa mạch đen. Đây là một trong các loại lương thực đắt đỏ trên thế giới với hàm lượng chất xơ rất nhiều, lượng chất xơ có thể cao gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với bánh mì trắng thông thường. Vì, lúa mạch đen đồng có chỉ số glycemic (chỉ số đường huyết) thấp. Cũng nhờ lượng chất xơ nhiều này mà bánh mì đen được liệt kê vào danh sách thực phẩm hỗ trợ giảm cân tác dụng, đáp ứng cơn thèm carbohydrate mà vẫn kiểm soát được calo trong cơ thể.
Với những tín đồ tinh bột, chu trình tránh cân khó khăn thì thèm cơm, không kiểm soát được cơn đói thì vận dụng thực đơn tránh cân với bánh mì đen là sự chọn lọc xuất sắc.
Đọc thêm: bánh giảm cân
Bốn thực đơn hạn chế cân với bánh mì đen
Thực đơn 1: Buổi sáng hãy thưởng thức một bánh mì đen nướng thơm ngon hấp dẫn, ăn kèm với 1 quả trứng luộc và tráng miệng với 2 quảy chuối tiêu nhé! Buổi trưa cho phép các bạn ăn khoảng 5-7 lát bánh mì đen thơm lừng, phối hợp với lát phô mai dẹt béo ngậy và không quên ăn thêm 1 quả trứng luộc. Buổi tối hãy thưởng thức độ ngọt của đĩa cà rốt – bông cải xanh luộc, ăn thêm 1 viên xúc xích thơm ngon và tráng miệng với 2-3 quả chuối tiêu, 1 kem vani

Thực đơn 2: Hãy bắt đầu một buổi sáng tràn đầy năng lượng với thực đơn là 1 quả táo, 1 lát bơ, 5 miếng bánh mì đen. Buổi trưa bạn sẽ không bao giờ đói khi nạp thêm 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì đen nướng. Buổi tối cho phép các bạn ăn 1 hộp cá ngừ, 1 kem vani, 2 quả chuối tiêu ngọt lịm.
Thực đơn 3: Để thực hiện thực đơn này, buổi sáng với bánh mì đen tầm 1 lát, ăn kèm thêm 1 quả trứng luộc thơm ngon. Buổi trưa sẽ rất no với 2 quả trứng luộc, salad cà rốt, bắp cải, nước ép cà chua. Buổi tối thưởng thức một quả táo, 1 cốc nước ép rau củ quả để thanh lọc cơ thể nhé!
Thức đơn 4: Hãy bắt đầu bữa sáng hấp dẫn với 2 củ khoai lang, 1 quả chuối, 1 cốc sữa không đường. Buổi trưa sẽ thật đáng nhớ khi thưởng thúc 1 bắp ngô, salad rau củ, ức gà, sữa không đường. Buổi tối no bụng với 1 bánh mì đen, súp lơ luộc, hạnh nhân.
lưu ý khi ăn bánh mì đen giảm cân
Để tác dụng giảm cân như trông đợi, chúng ta hãy ăn bánh mì đen giảm cân vào bữa sáng, không nên vì như thế nghiện bánh mì mà ăn cả ngày như bánh mì trắng nhé! Đặc biệt là không ăn nhiều vào bữa tối vì điều đó sẽ khiến chúng ta tăng cân.
nhiều thương hiệu bánh mì đen hiện tại bỏ phẩm màu buộc phải các thành phần bánh mì đen rất ít. Thay vào đó là bánh mì trắng và những loại bột, sữa... Nếu bạn Chẳng may lựa chọn các loại bánh mì này thì nguy cơ tăng cân rất cao nếu ăn hằng ngày. Vì thế thể, giải pháp ăn bánh mì đen hạn chế cân là trước khi mua buộc phải đọc kỹ các thành phần sản xuất, tuyệt đối không chọn lựa các loại bánh mì pha tạp nhé! Theo ý kiến của những nhà khoa học, để tác dụng giảm cân tốt nhất chúng ta buộc phải chọn các loại bánh mì chỉ chứa 35-40calo/ 1 lát.
Khi ăn bánh mì tránh cân, hãy kết hợp thêm những loại rau xanh và trái cây để có tác dụng giảm cân như đợi mong. Cũng có thể ăn kèm với súp, thịt bò, ức gà, cá, đỡ ngán cũng như tăng hàm lượng chất xơ, cải thiện tác dụng đốt cháy mỡ thừa.