Chắc chúng ta đã không còn quá lạ lẫm về công năng và tầm cần phải có của một chiếc amply trong dàn hát karaoke. Ai ai cũng mong muốn sẽ tự mình tìm được một chiếc amply chính hãng, chất lượng tốt, hát hay, giá cả hợp lý nhưng khổ nỗi không phải ai cũng có kinh nghiệm khi đứng trước một thị trường sản phẩm đầy sôi động như thế này. Dưới đây sẽ là những chia sẻ để bạn có thêm kinh nghiệm chọn lựa một chiếc amply karaoke hay cho gia đình.

Công nghệ của amply
Qua thời gian phát triển, những chiếc âm ly cũng liên tục đổi mới và có thêm những tính năng đặc biệt, thông mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Như chúng ta đã biết, hiện tại trên thị trường có 2 công nghệ chính được các amply sử dụng đó chính là : Analog và Digital. Mỗi công nghệ đều mang những đặc tính riêng, có những điểm mạnh riêng để làm khách hàng hài lòng theo một cách không như nhau nhau.
Những loại Amply Analog mang tới cho người dùng những thanh âm tự nhiên, giúp bạn tiện dụng căn chỉnh với các chiết áp có sẵn. Sự hỏng hóc, trục trặc tiện lợi phát hiện và sửa chửa một cách nhanh nhất.
Với những chiếc Amply Digital hay còn gọi là Amply kĩ thuật số thường mang tới sự chuyên nghiệp với nhiều tính năng thông minh. Căn chỉnh các giải tần âm thanh một cách chi tiết, cắt bỏ rú rít, tạp âm,.. Khó chịu để mang đến một âm thanh trong trẻo, ngọt ngào nhất.
không những thế chúng ta có thể bắt gặp một số loại amply hát karaoke Semi Digital, hoặc chúng ta cũng có thể gọi là một chiếc amply số bán cơ. Loại Amply này sử dụng những công nghệ xử lí kĩ thuật số được tích hợp sẵn và được căn chỉnh dựa trên các chiết áp cơ như trên loại Analog thông thường.
như vậy, mỗi dòng lamply đều có một công nghệ và điểm mạnh riêng của mình, tùy vào mức độ sử dụng, sở thích và túi tiền của mình để bạn lựa chọn cho gia đình mính
Công suất của amply
Việc chọn lựa công suất của amply hết sức cần thiết. Bạn cần phải để ý để có được sự hợp lý khi phối ghép với các thiết bị khác, cụ thể là loại loa hát karaoke bạn đã sỡ hữu hay đang định chọn lựa. Đây là điều kiện cần để bạn có được một âm thanh hay, sự ổn định và an toàn cho cả thời gian sử dụng dàn âm thanh của mình.
Tùy vào không gian sử dụng, bạn sử dụng bao nhiêu loa để từ đó sẽ đưa ra quyết định sẽ chọn amply nào. Bạn nên chọn lựa những loại amply có công suất lớn hơn công suất của loa, nhưng không phải quá khập khiễng để mang tới một hiệu quả âm thanh tốt nhất.
trường hợp bạn muốn cải tiến thêm một đôi loa cho diện tích giải trí của mình sau một thời gian thì việc chuẩn bị trước một chiếc amply 4 kênh, công suất lớn là một giải pháp để sau này bạn không phải thay thế bằng một chiếc amply mới, trong khi chiếc amply cũ của mình đang dùng vẫn hoạt động tốt.
Tính năng xử lý âm thanh
Dù là một chiếc amply Analog hay một chiếc amply Digital thì một trong những chức năng chính đó chính là xử lí biểu hiện. Để đạt một chất lượng âm thanh hay, trong trẻo, mượt mà, ngoài việc cấp đủ công suất ra loa thì chiếc amply phải tích hợp mạch xử lí với các linh kiện tốt, đảm bảo đúng tiêu chuẩn.
Chúng ta thử khả năng xử lí âm thanh của chiếc amply bằng việc mở nhiều thể loại nhạc không như nhau ở tại mức âm lượng bé và lớn để xem âm thanh phát ra thế nào. Nếu như vẫn bảo đảm được sự mạch lạc, chi tiết, âm thanh mượt mà, không lẫn quá nhiều tạp âm thì chúng ta có thể lựa chọn nó.
Nếu là chiếc amply số thì chúng ta sẽ thử các tình năng chuyên nghiệp cao cấp của nó. Hãy cảm nhận thay đổi và sự hiệu quả mà nó mang lại như tính năng chống rú rít, giảm thiểu âm lượng,…
Thương hiệu Amply
Một điều mà đại đa số các bạn hay mỗi chúng ta khá quan tâm khi lựa chọn mua một chiếc ampli karaoke. Có một số mọi người luôn chạy theo những thương hiệu nổi tiếng và mặc cho là sản phẩm đó có phù hợp với mình hay không.
Theo quan điểm của bản thân, chúng ta nên nhìn nhận về những giá trị mà một thương hiệu mang lại chứ không phải là cái tên của nó. Ví dụ đó là: chính sách bảo hành, hỗ trợ kĩ thuật trong thời gian sửa chữa ra sao, trong thời gian bao lâu? Xử lí bảo hành nhanh chóng, tận tình hay lề mề, cứng nhắc? Chất lượng âm thanh thế nào và đặc biệt là có phù hợp với điều kiện của mình không?
địa chỉ mua amply uy tín
Sau khi đã có những mục tiêu trên thì chỉ cần bạn tìm đến một địa chỉ uy tín với dịch vụ bán hàng tốt, giá cả phải chăng là đã có thể tự chọn cho mình một chiếc amply hay cho dàn karaoke gia đình cao cấp mình. Hãy tới ngay với Hoàng Audio để được giải đáp cũng như được tháo gỡ những khúc mắc trong việc lựa chọn của mình, một cách tận tình, chu đáo nhất.