Hiện nay bản PUBG mobi nước ngoài vì Lightspeed phát triển lên bản 0.8. Ngoài những việc bổ sung bản đồ Sanhok, thì bản này đem lại khẩu pháo có công dụng gọi “thính” đó là súng Flare Gun.

Súng Flare Gun tối đa trong PUBG là gì ? Đặc điểm của súng Flare Gun? Những chỗ nào giỏi ra mặt súng Flare Gun? Đây là các thắc mắc mà bạn PUBG mobile đang chăm sóc nhất. Bài viết tiếp sau đây sẽ triển lẵm cho bản thân những thông tin về loại súng bắt đầu Flare Gun trong bạn dạng mobile đang làm dậy sóng xã hội Game PUBG này nhé!

PUBG điện thoại & khẩu pháo mạnh nhất

Súng Flare Gun xuất xắc còn gọi là súng đỏ, được xếp vào dòng xoáy súng thông thường, lúc game thủ nhặt được sẽ xếp vào ô súng sáu, chỉ có một cục độc nhất vô nhị. Loài súng này dùng để gọi quan tài thính Airdrop quan trọng đặc biệt, chứa nhiều item hỗ trợ gamer và bằng hữu khi “loot” không đủ đồ.

Điều đặc biệt của loại súng này là Khi người chơi sử dụng súng trong bo thì đồ tiếp tế sẽ là súng, giáp, and các đồ có cực hiếm không giống. Nếu gamer cần đến súng ngoài bo thì sẽ nhận thấy một xe bọc thép.

các vị trí ra mắt súng Flare Gun tối đa Ở bản đồ Erangel của PUBG dế yêu

- Georgopol - thành phố vùng vịnh này có mật độ nhà chen chúc, nhiều chung cư cao tầng, hướng phía Đông Nam là chuỗi nhà kho container nên đựng nhiều khoáng sản quý giá. Đó là địa điểm suport gamer có lẽ ẩn náu tránh được các đường đạn từ bên trên cao hoặc mai phục đối phương. Nhưng điều cần thiết đặc biệt là trên vị trí nắp đậy hoặc bên phía trong container hay ra mặt súng Flare Gun.


khu vực Georgopol

- Sosnovka Military Base - vùng đảo này là doanh trại quân team vì vậy bạn sẽ loot được nhiều đồ có quý hiếm như mũ giáp chất lượng tốt. Ở nóc 3 tòa nhà chung cư nằm trọng tâm khu doanh trại thường có mặt súng Flare Gun, tuy nhiên gamer chăm chú khi lấy đc thì nên rời đi ngay do đây là địa điểm dễ dàng bị phục kích nhất.


Khu Vực Sosnovka Military Base

- Mylta nguồn - đấy là Khu Vực nằm phía rìa phải map nên ít người tới lui nhưng lại có không ít item có cực hiếm, và súng Flare Gun thường ra mắt Ở ngôi nhà lớn nằm cạnh ống khói.


Khu Vực Mylta nguồn

- Pochinki - đó là tại chính giữa maps nên lôi cuốn khá bao ngời nghịch & cũng chính là nơi chứa được nhiều loài item với con số lớn. Ở chỗ này khẩu súng Flare Gun sẽ có mặt bất kỳ.


Quanh Vùng Pochinki trọng tâm súng Flare Gun ra mặt bất kỳ

Nếu như khách hàng là một trong gamer new chơi PUBG dế yêu hoặc muốn tìm bạn bè có tài năng trợ giúp bạn có thể truy nhập vào trang http://ungho.live/ . Tại đây sẽ sở hữu được nhiều người đùa để bạn cũng có thể lựa chọn chơi game chung hoặc để Dùng thử thêm về nghề “streamer là gì, game thủ là gì?” hi vọng các thông tin bên trên đây sẽ giúp đỡ bạn cũng có thể áp dụng vào Game, chúc bạn có tầm giây phút chơi trò giải trí vui mắt.