Samsung Galaxy S8/S8+
Là một trong những mẫu điện thoại cao cấp được xuất hiện sớm nhất trong năm 2017, không thực sự khi nói rằng Galaxy S8 (và S8+) là mẫu dế yêu mở đầu cho trào lưu thiết kế không viền nở rộ trong năm 2017. bộ đôi Galaxy S8/S8+ đã “lột xác” hoàn toàn so với những loại máy ngày xưa của Galaxy S, nổi bật cùng design“cảm ứng vô cực”, viền màn hình mặt kính Ở trên và dưới được thu nhỏ lại Tại mức tối đa. thành phẩm cũng được trang bị một cấu hình mạnh mẽ và được Samsung tích hợp nhiều chức năng có ích để khai thác tối đa cấu hình mạnh mẽ này. Dĩ nhiên Samsung cũng không quên trang bị khả năng chống nước cho chiếc điện thoại di động cao cấp thế hệ mới của mình.

Câu hỏi thường gặp với phụ nữ mang thai bà bầu có được ăn tiết luộc không

iPhone X
Nếu cặp đôi Galaxy S8/S8+ có sự khác biệt hoàn toàn về thiết kế so với tất cả các mẫu máy Galaxy S từ trước tới nay thì iPhone X cũng là chiếc iPhone “phá phương án” nhất từ trước đến nay của Apple. iPhone X được xem như là loại máy iPhone duy nhất để chào sự kiện tròn 10 năm iPhone đi tiên phong giới thiệu và đây cũng là loại máy iPhone đầu tiên loại bỏ nút Home vật lý Ở mặt trước. thành phẩm sở hữu thiết kế không viền màn hình mặt kính và việc loại bỏ nút Home vật lý cũng khiến cho các bước sử dụng trên iPhone X khác biệt so cùng tất cả mẫu máy iPhone từ trước tới nay.

Mẹo nhỏ giúp bạn tải phim ve dien thoai android

Samsung Galaxy Note8
Sau khó khăn đáng quên về Pin Sạc gặp phải trên Galaxy Note7 vào thời gian trước, giới công nghệ và người dùng đã chờ đợi xem Samsung sẽ làm gì để lấy lại tín nhiệm Ở dòng sản phẩm thành phẩm Galaxy Note, và quả nhiên phiên bản Galaxy Note8 đã không làm thất vọng. thành phẩm cũng sở hữu thiết kế “màn hình vô cực” như trên Galaxy S8/S8+, nhưng thiết kế tổng thể vuông vức hơn tạo cảm xúc mạnh mẽ và nam tính hơn. Galaxy Note8 cũng là chiếc smartphone cao cấp đi tiên phong của Samsung được trang bị cụm camera kép cùng kĩ thuật chống rung quang học được giới kỹ thuật rà soát là một trong những thiết bị có camera xuất sắc nhất thời điểm này.

Làm thế nào khi gặp vấn đề này? iphone vo kinh

Apple iPhone 8/8 Plus
Việc quảng cáo cùng với iPhone X đã khiến cho cặp đôi iPhone 8/8 Plus trở nên bị lu mờ, tuy nhiên trên thực tế cặp đôi song sinh iPhone 8/8 Plus cũng được giới kỹ thuật và người dùng đánh giá rất lớn.Về thiết kế 2 anh em song sinh iPhone 8 vẫn giữ nguyên phong cách làm thiết kế của bộ đôi iPhone 7/7 Plus quảng cáo vào năm ngoái, tuy nhiên mặt lưng sản phẩm đầu ra đã được thay bằng kính cường lực để trang bị tính năng Sạc không dây trên cặp đôi này.