ngày hôm nay, khách hàng đã tới tổng kho tống linh và mua luôn cho mình hơn 65 tấm ốp da 3D siêu chất lượng. Qua quá trình tư vấn được biết, anh Quang cần trang trí nội thất cho phòng khách, phòng ngủ với diện tích khoảng 4 mét vuông mỗi phòng.

Chúng tôi đã tư vấn cho anh chọn nhiều mẫu sản phẩm tấm ốp da phù hợp với các công trình của anh, vì theo lời kể, an quang thi công nội thất theo phong cách tân cổ điển. Màu sắc trong căn phòng khá trang nhã, lãng mạn. Vì vậy, chúng tôi cũng tư vấn cho anh sử dụng những màu sắc của tấm ốp da 3D tương đồng để có sự hòa quyện trong căn phòng. Sử dụng màu sắc trang nhã như màu vàng be, thích hợp hơn làm toát lên vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng và thượng lưu.

Có rất nhiều mẫu tấm ốp tường 3d tại Tổng Kho của Tống Linh, tuy nhiên có 2 mẫu phào chỉ mà anh quang thích nhất đó chính là mẫu JD21, và JD22. Những mẫu này thực sự ấn tượng, hấp dẫn và là dòng sản phẩm thuộc chất da cao cấp hơn. Khác với các dòng sản phẩm cùng loại, đây là hai dòng sản phẩm mà có chất liệu da giống tới 100% da thật, đẹp mắt, sang và vô cùng ấn tượng. Dòng sản phẩm này giúp cho căn phòng đạt được độ sang chảnh, đẹp mắt và hấp dẫn tới tối đa.

Khi cầm sản phẩm trên tay, anh Quang cảm thấy rất hài lòng và quyết định mua cho mình vài chục tấm về sử dụng. Quả thật khi thi công xong, không gian căn phòng đổi khác hoàn toàn. Đẹp mắt hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do khiến bạn nên lựa chọn ngay cho mình mẫu sản phẩm tốt nhất, hấp dẫn nhất, đẹp mắt nhất.
Xem ngay: Gợi ý chọn tấm ốp đầu giường cho phòng ngủ đẹp lãng mạn
Để được tư vấn trực tiếp về dòng sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ 0962.522.939 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn. xin cám ơn rất nhiều.