Dự án căn hộ Kenton Node là sản phẩm đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của đại gia địa ốc Tài Nguyên trong năm 2017. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại khu Nam Sài Gòn, cách ngã tư Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ chưa đến 300m, 2 mặt dự án giáp sông lớn Rạch Đĩa, cạnh chợ Rạch Đĩa, giao thông liên vùng khá thuận lợi. Đây được xem là một trong những dự án đáng đầu tư những năm 2017.



Tìm hiểu thêm vì sao vị trí Kenton Node lại được quan tâm đến vậy???

Dự án nằm ở mặt tiền Đường Nguyễn Hữu Thọ – Nhà Bè, liền kề với 2 khu vực khá nổi danh tại đây là Phú Mỹ Hưng và Him Lam Kênh Tẻ. Gần trục giao của 2 đại lộ lớn nhất ở TP. Hồ Chí Minh là Nguyễn Hữu Thọ( trục Bắc -Nam ) và Nguyễn Văn Linh( trục Đông -Tây của Sài Gòn). Địa chỉ chính xác của dự án: 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM.
  • Từ dự án chỉ mất 2 phút để sang khu Phú Mỹ Hưng( liền kề)
  • Chỉ mất 5 phút để sang khu Him Lam Kênh Tẻ, khu Trung Sơn, siêu thị thị Lotte Mart, SC Vivo City, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT
  • Chỉ mất 10 phút sang Quận 4, theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ, qua cầu kênh tẻ
  • Chỉ mất 15 phút sang Quận 1
  • Chỉ mất 15 phút sang Quận 2, theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ, qua cầu Phú Mỹ

Các công trình giao thông đặc sắc đang và sẽ thực thi như:

- Nút hầm chui và vòng xoay Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh với tổng vốn đầu tư lên tới 2600 tỉ đồng.

- Cầu Nguyễn Khoái với tổng vốn đầu tư lên tới 1250 tỷ vnđ nối Quận 7 và Quận 4, giảm áp lực lưu thông về trung tâm qua cầu Kênh Tẻ như Lúc này, Tuyến Metro số 4 – Đường vành đai 3 hoạt động, cư dân tại dự án cũng sẽ thuận tiện hơn khi di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ, đặc biệt là đến sân bay Long Thành, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai…



Lợi thế đầu tiên, đó là về giá trị của bất động sản. Bởi vị trí Kenton Node ở nút giao thông hết sức quan trọng, nên chắc chắn sẽ luôn tăng giá theo thời gian, cùng với sự phát triển vượt bậc của khu Nam Sài Gòn trong những năm tới. Đầu tư vào Kenton Node, khi chuyển nhượng hay cho mướn sẽ dễ dàng hơn, khả năng sinh lời tốt. Thậm chí nếu bạn mua để an cư, thì bạn cũng đang tích lũy một khoản lời hấp dẫn cho con cháu mình về sau.