Thay mặt kính iPhone 8 là suy nghĩ đầu tiên của chúng ta khi màn hình bị rơi rớt hay va chạm mạnh dẫn đến mặt kính màn hình bị nứt, vỡ hay bị hư hỏng, làm mất đi khả năng cảm ứng, các khả năng cảm ứng của iPhone 8.


Tuy nhiên, hiện nay có đến hàng trăm cái địa chỉ để bạn có thể thay mặt kính iPhone 8. Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để thay thế hay sửa chữa cũng đủ làm bạn mệt mỏi. Nếu đang ở Hà Nội, thì thử ghé vào Caremobile để trải nghiệm các dịch vụ ở đây thử xem. Từ thái độ phục vụ của các nhân viên cho đến quá trình thay thế có thể hiện được trình độ chuyên nghiệp của trung tâm hay không. Hơn thế nữa, bạn sẽ bất ngờ về giá và các ưu đãi mà Caremobile mang đến cho bạn.

Sơ bộ về dịch vụ thay mặt kính iPhone 8 tại Caremobile

iPhone 8 một trong siêu phẩm vừa được bày bán vào tháng 9 vừa qua. Cấu hình mạnh, Selfie, hình ảnh đẹp mắt… Chắc chắn sẽ đem đến thành công vang dội cho Apple. Với những ai yêu thích sang trọng và ổn định thì đây là con dế yêu không thể bỏ qua. Điều mà đã tạo nên một thương hiệu iPhone tầm cỡ.

Nếu bạn đang sở hữu siêu phẩm iPhone 8 mà hàng ngàn người khao khát có được. Mà chẳng may trong quá trình sử dụng, chiếc iPhone 8 của bạn bị rơi rớt hay vỡ màn hình. Làm cho điện thoại của bạn mất đi khả năng hiển thị màn hình cảm ứng hay không lên nguồn. Bạn đừng nên quá lo lắng, hãy mang đến Caremobile chúng tôi sẽ thay mặt kính iPhone và phục hồi như mới cho bạn.

Với hơn 200 lượt khách mỗi ngày, dường như là địa chỉ thân quen của khách sử dụng điện thoại. Caremobile mang đến một niềm tin về chất lượng cho khách hàng. Chất lượng ở đây không chỉ có trong việc sửa chữa, mà còn được thể hiện rất nhiều khía cạnh. Từ nhân viên phục vụ, các dịch vụ bảo hành, khuyến mãi hay chất lượng về cả giá thành. Với phụ kiện chính hãng, thợ có tay nghề cao, thì bạn có thể yên tâm về dế yêu.


Khi nào bạn nên thay màn hình và thay mặt kính iPhone 8 gặp sự cố

Có thể nói Iphone 8 được cấu tạo giống các dòng điện thoại trước đây như iPhone 7, iPhone 6. Vẫn bao gồm 3 lớp chính:

– Lớp màn hình: có chức năng hiển thị hình ảnh.

– Lớp cảm ứng: đảm nhận vai trò tương tác của người dùng như vuốt, chạm.

– Lớp kính: được dùng để bảo vệ màn hình cảm ứng và các bộ phận tương tác khác.


Màn hình cảm ứng và mặt kính là 2 bộ phận dễ xảy ra sự cố nhất ở iPhone 8. Các bộ phận này có chức năng là khắc phục hư hỏng, khiếm khuyết xung quanh màn hình thiết bị.

– Với mặt kính iPhone 8: quá trình thay mặt kính mới bảo vệ màn hình phải có điều kiện. Điều kiện ở đây là màn hình cảm ứng và màn hình vẫn hoạt động tốt, không bị sao hết. Bạn cần thay mặt kính iPhone 8 là có thể hoạt động bình thường.

– Màn hình iPhone 8: chỉ thay thế khi màn hình gặp phải hư hỏng nặng. Màn hình, cảm ứng không hoạt động, không hiển thị. Thì khi đó bạn phải thay toàn bộ màn hình ở iPhone 8 bao gồm 3 lớp.


Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đó là một hệ thống sửa chữa iPhone hiện đại. Caremobile tự tin sẽ mang lại trạng thái bình thường như lúc mới mua dế yêu, khi bạn thay mặt kính iPhone 8 ở chúng tôi.
Xem thêm: http://caremobile.vn/dich-vu-sua-chu...hone-8-gia-re/