Vốn dĩ là một thành phố ồn ào, náo nhiệt, năng động nhưng ở Sài Gòn vẫn có những “khoảng lặng” như ca phe sách cho những người muốn tìm không gian yên tĩnh cho riêng mình. Hãy cùng điểm danh những địa chỉ cà phê sách hot nhất Sài Gòn nhé!


  1. Nhà sách Cá chép

Cho dù ở Hà Nội hay Sài Gòn thì không gian của nhà sách Cá Chép đều là những nơi cực kì nên tới thử một lần.
Không chỉ chứ đầy đủ các loại sách mà bạn cần tìm là phong cách bài trí nơi đây vừa hiện đại lại cực kì. Tới đây bạn có thể thỏa thích chòm đắm trong thế giới sách yêu thích. Mỗi tầng của nhà sách lại chứa nhũng loại sách khác nhau khiến người xem dễ tìm được loại sách mình muốn mua. Nhân viên ở đây cũng là một điểm cộng, họ rất nhiệt tình, thân thiện nên khách hàng không lo không tìm thấy quyển sách mình ưa thích.
Địa chỉ: 211-213 Võ Văn Tần, quận 3, TP Hồ Chí Minh
2. Nhà sách Kim Đồng
Đây là một nhà sách đã quá quen thuộc với tuổi thơ của mỗi người.
Nhà sách Kim Đồng ở Sài Gòn được bài trí hiện đại với không gian khá rộng gồm 2 tầng. Tầng 1 là bán văn phòng phẩm và nhiều thứ khác, tầng 2 bán sách và truyện. Với rất nhiều đầu sách cũng như cách bài trí khoa học hiện đại, đây không chỉ là hội sách mà còn là nơi sống ảo cực chất cho giới trẻ Sài Gòn.
Địa chỉ nhà sách Kim Đồng ở Sài Gòn: 248 Cóng Quỳnh, quận 1, TP Hò Chí Minh
3. FYI Book Cafe
Đây là một trong những quán ca phe được yêu thích nhất ở Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, nhạc du dương cùng với hàng ngàn cuốn sách cuốn sách là nơi lý tưởng cho bạn thả hồn vào nơi đây. Không chỉ vậy, nếu “sống ảo” ở đây thì cũng là một ý kiến không tồi.
Ngoài ra với thương hiệu cà phê sạch ở đây thì đây là nơi cực kì đáng thử dù mục đích của bạn là tới đọc sách, học bài, sống ảo hay thưởng thức ca phe thì nơi đây đều đáp ứng được cả.
Địa chỉ: 205/2-3 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh