Phú Quốc đang là một trong những hòn đảo có được cho mình lên cơn sốt đặc khu mới, đặc biệt là trong những dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp. Nơi đây là nơi tập trung của khá nhiều ông lớn trong ngành như Vingroup, Sungroup hay FLC với những dự án siêu sang theo tiêu chuẩn 5 sao. Đất nền thực sự đang có hiện tượng bong bóng chính vì thế mà việc đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng đang thực sự khá an toàn hiện nay.
Với dự án biệt thự biển của tập đoàn Vingroup thì đem lại cơ hội sinh lời cao lên đến 10%/năm. Tập đoàn Vingroup phối hợp cùng Ngọc Việt tiếp tục ra mắt Vinpearl Paradise Villas – dự án nổi trội nhất của quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas hay còn gọi là Vinpearl Phú Quốc 4. Bên cạnh đó, Vingroup cũng là chủ đầu tư của dự án Casino với diện tích 37ha.
Với chính sách bán hàng đưa ra thì nhà đầu tư được có quyền chọn cho mình với: chiết khấu 25% trên giá bán hoặc chính sách hỗ trợ tài chính, vay vốn lên đến 65% giá trị biệt thự nghỉ dưỡng, lãi suất vay 0%, phí trả nợ trước hạn 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.
Vingroup cho biết, những khách hàng thanh toán 100% giá trị biệt thự đã nhận được tối đa 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê và con số lợi tức họ nhận được lên tới 10%/năm cho 85% công suất thuê phòng, trong khi công suất hoạt động của khách sạn Vinpearl tại Nha Trang và Phú Quốc đạt mức 95-100%.
Vậy ông lớn này lấy những tiêu chuẩn gì đảm bảo được cam kết lợi nhuận cho mình. Đó chính là những dự án có vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng với hệ thống đơn vị Vinpearl vận hành chuyên nghiệp. Điều đó đã được chứng minh trên thị trường từ mấy năm nay trở lại. Chính vì thế đây chính là kênh an toàn bậc nhất hiện nay.
Trên đây là 2 chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang làm mưa làm gió tại Phú Quốc và đây cũng là 2 chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Lựa chọn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng nhà đầu tư có thể an tâm trước cơn sốt đất tại đảo Ngọc, đầu tư sớm đón đầu xu thế.
Xem thêm: biệt thự biển Vinpearl

View more random threads: